Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh: Bến xe Miền Tây đông nghẹt người về quê đón Tết

Hà Phạm| 12/02/2018 16:43

(HNMO) – Ngày 12-2 (27 Tết), tại Bến xe Miền Tây (quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh), lượng người tập trung đông nghẹt, chủ yếu mua vé đi luôn trong ngày để về quê đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Bến xe Miền Tây (TP Hồ Chí Minh) đông nghẹt người và xe cộ ngày 12-2.


Lượng khách tập trung chủ yếu tại khu vực doanh nghiệp tự bán vé, với các tuyến đi đến các tỉnh, thành như: Cần Thơ, An Giang, Tiền Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau... Phía trong bãi xe, lượng người cũng đông nghẹt, lỉnh kỉnh hành lý ngồi chờ xe xuất bến.

Còn tại cổng ra của bến, các loại xe khách nối đuôi nhau rời bến, trên xe đều kín chỗ. Còn tại khu vực cổng vào, xe cũng liên tục từ các địa phương về bến để đón khách.

Theo dự báo, trong ngày 13 và 14-2 (tức 28 và 29 Tết), lượng hành khách tới bến sẽ tăng đột biến, với khoảng 65.000 lượt, cao hơn ngày cao điểm dịp Tết Nguyên đán 2017.

Theo lãnh đạo Bến xe Miền Tây, 18 doanh nghiệp đã tăng cường khoảng 355 xe, tương đương 11.000 ghế để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Trong trường hợp nếu xảy ra ùn ứ cục bộ do xe không kịp quay đầu về bến, Bến xe Miền Tây đã dự phòng 40 xe buýt để giải tỏa hành khách.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Bến xe Miền Tây đông nghẹt người về quê đón Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.