Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thực hiện nghiêm chỉ thị về mua và đọc báo, tạp chí của Đảng

Quốc Bình| 03/08/2018 06:38

(HNM) - UBND TP Hà Nội yêu cầu các sở, ban, ngành thành phố, UBND quận, huyện, thị xã thực hiện nghiêm Chỉ thị số 11-CT/TƯ ngày 28-12-1996 của Bộ Chính trị về “Mua và đọc báo, tạp chí của Đảng”...

Đây là nội dung Văn bản số 3481/UBND-KGVX ngày 31-7-2018 của UBND TP Hà Nội về thực hiện Chỉ thị số 11-CT/TƯ ngày 28-12-1996, của Bộ Chính trị (khóa VIII) về “Mua và đọc báo, tạp chí của Đảng”.

Cũng theo văn bản này, UBND thành phố yêu cầu các sở, ban, ngành thành phố, UBND quận, huyện, thị xã chủ động bố trí đủ nguồn kinh phí mua báo của Đảng bộ và chính quyền thành phố đến các đối tượng được thụ hưởng theo quy định.

Báo Hànộimới, Báo Kinh tế và Đô thị tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, hình thức, thực hiện tốt các nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Thành phố cũng yêu cầu hai cơ quan báo chí tăng cường các bài viết giới thiệu thực tiễn sinh động ở cơ sở, phát hiện nhân tố mới, các mô hình, điển hình tiên tiến ở các cơ sở; thông tin, phản ánh trung thực, chính xác tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thực hiện nghiêm chỉ thị về mua và đọc báo, tạp chí của Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.