Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nam sinh nhận lại chiếc ví chứa tiền ăn học, tiền trọ cả tháng

Chu Dũng| 20/09/2018 20:22

(HNMO) - Trong lúc dừng xe, vì có điện thoại của bố mẹ gọi, Minh rút điện thoại ra nghe và vô tình đánh rơi chiếc ví.


Minh vui mừng được nhận lại chiếc ví bị rơi.


Ngày 20-9, Đội CSGT Tuần tra dẫn đoàn (CATP Hà Nội) cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ phục vụ Đại hội các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á lần thứ 14, chiến sĩ đơn vị đã nhặt và trả lại chiếc ví cho một sinh viên.

Cụ thể, khoảng 8h ngày 19-9, sau khi hoàn thành nhiệm vụ dẫn các đoàn khách quốc tế vào Trung tâm Hội nghị quốc gia, trong lúc đánh xe về vị trí tập kết tại cổng số 1 Trung tâm Hội nghị, Đại úy Nguyễn Anh Vũ phát hiện một chiếc ví bị rơi trên đường và dừng xe kiểm tra. Bên trong ví có khoảng 10 triệu đồng và giấy tờ mang tên Phạm Văn Minh (SN 1998, ở Hải Hậu, Nam Định), là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, liên hệ qua nhà trường, qua các kênh mạng xã hội, Đại úy Vũ đã liên hệ được với Minh để thông báo đến nhận lại tài sản.

Minh cho biết, khoảng 7h45 cùng ngày, sau khi đi nhận tiền của bố mẹ gửi lên, khi qua cổng Trung tâm Hội nghị quốc gia, thấy đoàn xe cảnh sát dẫn đoàn nên Minh dừng lại theo yêu cầu của CSGT. Trong lúc dừng xe, vì có điện thoại bố mẹ gọi đến, Minh rút điện thoại ra nghe, vô tình làm rơi ví.

Về đến phòng trọ, phát hiện bị mất ví, Minh vô cùng lo lắng, buồn rầu, vì đó là tài sản để trang trải tiền học và tiền ăn, tiền trọ của Minh. Bản thân bố mẹ Minh đều làm nông nghiệp, để tích góp được số tiền này gửi con cũng rất khó khăn, vất vả. 

Biết chuyện con tìm lại được tài sản, gia đình Minh đã gửi thư cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của các chiến sĩ công an Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh nhận lại chiếc ví chứa tiền ăn học, tiền trọ cả tháng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.