Big C tích cực hưởng ứng Tháng khuyến mại Hà Nội 2013

Thứ Năm 16:14 07/11/2013
Hưởng ứng Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2013 do Sở Công thương TP. Hà Nội phối hợp tổ chức, các siêu thị Big C tại Hà Nội (gồm 4 siêu thị Big C Thăng Long, Big C Long Biên, Big C The Garden, Big C Mê Linh) đồng loạt triển khai nhiều hoạt động:
 

1. Nhiều chương trình khuyến mại nối tiếp trong tháng 11, quy tụ hàng nghìn mặt hàng với mức giảm giá hấp dẫn đến 49%,
2. Bán hàng khuyến mại trực tuyến,
3. Ngày vàng khuyến mại (16 & 17/11/2013) với chưong trình kinh doanh đặc biệt – giá sốc tối 16/11,
4. Bán hàng lưu động tại các vùng ngoại thành, nông thôn : Thanh Oai (08-10/11/2013), Ứng Hòa (15-17/11/2013), Chương Mỹ và Thạch Thất (29/11-01/12/2013), Dục Tú – Đông Anh (14-17/11/2013).

Ngoài các chương trình trên, Big C Thăng Long còn là 1 trong các Điểm Vàng của thành phố Hà Nội. Công tác quảng bá cũng được đẩy mạnh thông qua hệ thống banner, catalogue, website, email trực tiếp, tin nhắn gửi trực tiếp đến cho khách hàng tạo không khí mua sắm sôi động trong suốt Tháng khuyến mại.

Dự kiến sức mua tăng cao trong Tháng khuyến mãi Hà Nội năm 2013, Big C đã chuẩn bị lượng hàng hóa dồi dào cũng như tăng cường tối đa các dịch vụ thu ngân, gói quà, giao hàng miễn phí, dịch vụ ăn uống, vệ sinh, an ninh, trông giữ xe, xe buýt miễn phí…Nhằm phục vụ Khách hàng một cách chu đáo nhất và bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng, ngoài đường dây nóng và bộ phận dịch vụ khách hàng, Big C bố trí thêm bàn tư vấn cho khách hàng trong suốt tháng khuyến mại.

* Từ ngày 01/11 đến ngày 10/11/2013, tại Big C Thăng Long sẽ diễn ra chương trình mang tên “Ngập tràn khuyến mại” giảm giá đặc biệt cho 16 mặt hàng thiết yếu như dầu ăn, bột giặt, mì gói, sữa tươi, bánh mì, gạo,…

* Từ ngày 05/11/2013 đến ngày 25/11/2013, tại các Big C sẽ diễn ra 02 chương trình khuyến mại qui mô lớn mang tên “Lễ hội khách hàng” và “ Trang trí ngôi nhà xinh” áp dụng cho 1.850 mặt hàng có mức giảm giá từ 5 - 49% kèm nhiều quà tặng và chương trình trúng thưởng hấp dẫn. Big C sẽ tiếp tục cập nhật thông tin chi tiết về từng chương trình khuyến mãi trên ngay khi chương trình bắt đầu.

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Bản tin phát thanh

Bản tin phát thanh ngày 23-7

Từ một chiến dịch marketing, nghĩ về quyền lực của người tiêu dùng

Thị trường nước giải khát hiện đang chứng kiến một trong những hiện tượng marketing thú vị: Chiến dịch quảng cáo - tạm gọi là "cá nhân hóa" sản phẩm của hãng đồ uống Coca Cola tại Việt Nam. Theo đó, hãng đồ uống này tung ra thị trường những sản phẩm được in tên như "Bố yêu", "Mẹ yêu", "Pé yêu"... hoặc những thông điệp ngắn gọn như "Trăng phai quyến rũ"...

Lại nghĩ về cách tri ân

(HNM) - Trước thềm kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/2014), các cơ quan, tổ chức, đoàn thể lại có những hoạt động sôi nổi, đa dạng để tri ân những người đóng góp xương máu cho độc lập dân tộc, tự do và hạnh phúc của nhân dân. Và, các gia đình thương binh, liệt sĩ lại tự hào tưởng nhớ người thân…

Những bài học từ Hiệp định Genève: Sức mạnh “cứng” và sức mạnh “mềm”

(HNM) - "Hiệp định Genève là một bước tiến quan trọng, khẳng định khát vọng của Việt Nam về một nền hòa bình gắn liền với độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ; vừa có ý nghĩa pháp lý, vừa tạo cơ sở vật chất, tinh thần để nhân dân ta tiếp tục đấu tranh giành thắng lợi trong sự nghiệp giải phóng hoàn toàn đất nước".

Lương tâm ở đâu?

(HNM) - Cuối tháng 6, chị Nga (một người khuyết tật ở phường Hàng Đào, Hoàn Kiếm) cùng cháu gái đưa một số người bạn khuyết tật khác đi thăm Bờ Hồ thì một người phụ nữ ước chừng gần 40 tuổi bước đến nài nỉ: