Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nippon Paint khai trương nhà máy thứ 3 tại Việt Nam

Thanh Hải| 14/10/2014 16:32

Sáng 14-10, tại tỉnh Vĩnh Phúc, Nippon Paint tổ chức lễ khai trương nhà máy thứ 3 tại Việt Nam.


Nhà máy Nippon Paint Vĩnh Phúc (NPVP) sẽ tập trung sản xuất các loại sơn công nghiệp cho ô tô và xe máy, sơn cho ngành công nghiệp nặng, sơn trang trí dân dụng (sơn nội thất và ngoại thất), sơn phủ tầu biển và sơn nhựa, với mục tiêu mang lại chất lượng, thẩm mỹ và khả năng bảo vệ vượt trội nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng và vòng đời của sản phẩm.

Nhà máy được xây dựng trên diện tích 60 nghìn m2, có vốn đăng ký đầu tư 14 triệu USD trong vòng 5 năm, với sản lượng 15 nghìn tấn sơn/năm. Dự kiến nhà máy sẽ tạo thêm 500 việc làm, góp phần thúc đẩy việc mở rộng thị trường của Nippon Paint và sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Ông Kondo Masao, Tổng Giám đốc NPVP và Nippon Paint Việt Nam Hà Nội (NPVH) cho biết, ngoài việc đáp ứng yêu cầu của ngành công nghiệp sản xuất xe hơi và xe gắn máy nội địa, NPVP đang triển khai kế hoạch mở rộng sản xuất sang sơn cuộn, sơn phủ công nghiệp, sơn phủ chuyên dụng, sơn trang trí và các lĩnh vực sơn phủ khác.

Nhà máy thứ 3 được khai trương này là một cột mốc lớn trong lịch sử của Nippon Paint tại Việt Nam, là một phần trong chiến lược mở rộng thị trường tại khu vực Đông Nam Á, thể hiện cam kết lâu dài của công ty trong việc tăng cường năng lực sản xuất đáp ứng ngày càng tốt hơn như cầu của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nippon Paint khai trương nhà máy thứ 3 tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.