Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra Khơi – Chương trình giới thiệu sản phẩm mới của Nagakawa Việt Nam

Trọng Quang| 29/03/2015 21:13

(HNMO) – “Ra khơi” là chương trình đêm hội giới thiệu bộ sản phẩm điều hòa thế hệ mới với nhiều tính năng ưu việt của Cty cổ phần Nagakawa Việt Nam, vừa được tổ chức tối ngày 28/3 tại Nhà hát lớn TP Hải Phòng với sự tham gia của hơn 500 khách hàng đại lí Miền Bắc.


Theo đó có 3 loại điều hòa mới được Nagakawa Việt Nam giới thiệu đợt này gồm:

1. Điều hòa không khí treo tường Nagakawa thế hệ mới - Fantastic được thiết kế với chế độ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng, độ bền cao, hoạt động thông minh và thân thiện với môi trường. Với mặt đèn hiển thị ẩn cùng chất liệu nhựa cao cấp, Fantastic mang lại cảm giác sang trọng, cá tính cho mọi không gian sống.


Thay vì sử dụng ống đồng trơn như các dòng điều hòa không khí khác trên thị trường, việc sử dụng ống đồng rãnh xoắn của Fantastic giúp hiệu suất trao đổi nhiệt của dòng này cao hơn các dòng khác đến gần 20%. Sự trao đổi nhiệt tốt của dòng sản phẩm Fantastic (SK) không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của các linh kiện khác, từ đó làm tăng độ bền của sản phẩm.
Với tính năng Eco được tích hợp trong hệ thống điều khiển, khi người sử dụng bấm nút, hệ thống điều khiển thông qua các sensor cảm biến nhiệt sẽ phân tích và đưa ra chế độ chạy đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo vừa đủ mức độ lạnh hoặc ấm phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng. ( Tính năng lựa chọn).
Tính năng Super được đưa vào hệ thống điều khiển với chế độ làm lạnh/sưởi ấm ở mức cực đại. Khi người sử dụng bấm nút này, toàn bộ hệ thống sẽ chạy ở chế độ maximum (tốc độ quạt cục trong, cục ngoài, máy nén) đảm bảo nhiệt độ phòng được đạt xuống nhiệt độ yêu cầu một cách nhanh nhất có thể để thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng.

2. Điều hòa không khí Nagakawa Inverter KingAir

Nagakawa Việt Nam tự hào là một trong những hãng đầu tiên (năm 2008) đưa ra thị trường điện lạnh dòng sản phẩm Điều hòa không khí công nghệ Inverter. Năm 2015, Nagakawa Việt Nam tiếp tục phát triển thành công và đưa ra thị trường dòng sản phẩm Điều hòa không khí Nagakawa Inverter KingAir với những tính năng vượt trội. Sử dụng công nghệ biến tần thông minh – Smart Inverter, thông qua các sensor cảm biến nhiệt chính xác (mỗi lần điều chỉnh nhiệt độ là 0,50C), Nagakawa Inverter KingAir có thể thay đổi nhiệt độ và hướng gió sao cho phù hợp nhất, vừa tạo cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái, vừa tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Bên cạnh đó, thông qua cơ chế khởi động mềm, Nagakawa Inverter KingAir có thể hoàn thiện một chu trình tiết kiệm điện năng khép kín, mang đến giải pháp tiết kiệm tốt nhất cho người sử dụng. Nagakawa Inverter KingAir đã được Viện nghiên cứu năng lượng Vinacomin chứng nhận mức tiêu thụ điện năng thấp nhất, tiết kiệm năng lượng tối đa (5 sao) theo tiêu chuẩn của VNEEP.

3. Điều hòa không khí kiểu âm trần Cassette 3600
Nagakawa Việt Nam đã phát triển thành công và cho ra đời dòng sản phẩm điều hòa âm trần Cassette 3600 đa hướng thổi. Hiện nay, máy cassette trên thị trường thường chỉ có 4 hướng gió thổi, 4 góc còn lại của mặt Panel vẫn bị bịt kín, dẫn tới việc giảm hiệu suất tản nhiệt trong không gian. Điều hòa âm trần Cassette 3600 của Nagakawa đã khắc phục hoàn toàn các nhược điểm này, cùng với thiết kế đa hướng thổi, chế độ đảo gió tự động giúp khuyếch tán đều nhiệt độ cho cả căn phòng, mang lại cảm giác sảng khoái ngay từ những phút khởi động đầu tiên cho người sử dụng.

Trong cuộc họp báo chiều 28/3 tại Hải Phòng ông Nguyễn Đức Khả, Chủ tịch HĐQT Cty Nagakawa Việt Nam cho biết: - Nagakawa Việt Nam là DN có uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp điều hòa không khí chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Năm 2015 Nagakawa đã nỗ lực đưa ra những dòng sản phẩm cao cấp, và đã phát triển thành công bộ sản phẩm điều hòa thế hệ mới có thiết kế ấn tượng, sang trọng với tính năng ưu việt và giá cả hợp lý. Nagakawa Việt Nam kì vọng bộ sản phẩm mới năm 2015 sẽ làm phong phú thêm cho thị trường, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục đưa ra thị trường các dòng sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm điện năng, hoạt động thông minh thân thiện với môi trường và chính sách giá hợp lí, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hiện nay, với hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước gồm gần 500 đại lí và 60 trạm Bảo hành ủy quyền, 3 trung tâm tư vấn chăm sóc khách hàng với đường dây nóng 1900 545 489, Nagakawa Việt Nam đang mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Những năm gần đây Nagakawa Việt Nam liên tiếp được vinh danh là "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" và "Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo".





(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra Khơi – Chương trình giới thiệu sản phẩm mới của Nagakawa Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.