Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sanofi tổ chức Hội thảo Khoa học chuyên đề “Phòng Ngừa Các Bệnh Thường Gặp Theo Mùa”

01/08/2015 13:59

Hội thảo diễn ra tại Grand Plaza, Hà Nội, ngày 29/7/2015, tiếp đó sẽ được tổ chức vào ngày 06/08/2015 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TP. HCM; với sự tham dự của hơn 1,000 dược sĩ tại các Tỉnh/ Thành lớn trên cả nước. PR QUẢNG CÁO



Hội thảo cập nhật những thông tin mới nhất về hiện trạng các bệnh thường gặp theo mùa như: Ho, cảm lạnh, dị ứng, chứng rôm sảy hăm kẽ, viêm da do vi khuẩn ở trẻ em; đồng thời chia sẻ những phương pháp tiếp cận, điều trị đang được áp dụng tại Việt Nam cũng như thế giới.

Thông điệp chung mà các chuyên gia nhấn mạnh trong hội thảo là việc hiểu rõ các cơ chế gây bệnh hay triệu chứng để có giải pháp tối ưu cho bệnh nhân, đồng thời phát huy vai trò quan trọng của dược sĩ trong việc tư vấn sử dụng thuốc cho bệnh nhân.

Đặc biệt trong hội thảo năm nay, dược sĩ Nguyễn Thế Tin - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Dược học Việt Nam sẽ chia sẻ kinh nghiệm và vai trò của người dược sĩ đáp ứng với nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của người dân trong quá trình hội nhập quốc tế về lĩnh vực dược học.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sanofi tổ chức Hội thảo Khoa học chuyên đề “Phòng Ngừa Các Bệnh Thường Gặp Theo Mùa”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.