Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điểm giao dịch mẫu của VNPT VinaPhone Hà Nội tại Thị trấn Trâu Quỳ (Huyện Gia Lâm)

Hà Thanh| 26/05/2016 20:35

Ngày 26-5, VNPT VinaPhone Hà Nội đã khai trương điểm giao dịch kiểu mẫu tại 197 Nguyễn Đức Thuận, Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm.

Khai trương cửa hàng giao dịch mẫu tại 197 Nguyễn Đức Thuận, Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm


Đây là điểm giao dịch đầu tiên của VNPT VinaPhone Hà Nội được thiết kế, trang bị hình ảnh nhận diện thương hiệu và và tổ chức hoạt động theo tiêu chuẩn mẫu nhằm nâng cao hình ảnh VNPT và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của VNPT tại Hà Nội.

Điểm giao dịch 197 Nguyễn Đức Thuận mở cửa các ngày trong tuần từ 7h30 đến 20h00, mở cửa từ 8h30 đến 17h30 vào các ngày thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết. Trong tuần đầu khai trương khách hàng đến làm thủ tục hòa mạng các dịch vụ VT – CNTT, khách hàng sẽ được tặng những phần quà hấp dẫn của VNPT VinaPhone Hà Nội.

Tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ


Với thông điệp “Tất cả vì khách hàng”, tại các điểm giao dịch của VNPT khách hàng sẽ được giao dịch viên đón tiếp, tư vấn và phục vụ chu đáo khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông – CNTT như: di động VinaPhone trả trước, trả sau, trong đó có việc lựa chọn đầu số Song phát 088 và các gói cước 3G; cùng các dịch vụ khác.

Ngoài ra, tại điểm giao dịch khách hàng sẽ được trải nghiệm và cung cấp các dịch vụ internet cáp quang siêu tốc FiberVNN, MegaVNN, truyền hình theo yêu cầu MyTV, các dịch vụ CNTT tiện ích như: Chữ kỹ số CA, kê khai bảo hiểm xã hội VNPT-IVAN, tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname)… 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm giao dịch mẫu của VNPT VinaPhone Hà Nội tại Thị trấn Trâu Quỳ (Huyện Gia Lâm)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.