Theo dõi Báo Hànộimới trên

Siemens củng cố hình ảnh thương hiệu toàn cầu với “Ingenuity for life”

Thanh Hải| 27/05/2016 15:54

(HNMO) - Công ty Siemens tại Việt Nam cho biết, trùng với dịp kỷ niệm 200 năm ngày sinh của người sáng lập Werner von Siemens (1816-2016), tập đoàn Siemens tiến hành củng cố vị trí của mình trên toàn cầu bằng một nhận diện thương hiệu mới mà hạt nhân là khẩu hiệu “Ingenuity for life”.

Đây là sự tổng hợp các giá trị mà Siemens đại diện kể từ khi ngài Werner von Siemens tạo ra các phát minh mang tính đột phá cách đây gần 2 thế kỷ. Đó là năng lực công nghệ vượt thời gian, là tài năng và các giá trị xã hội. Khẩu hiệu “Ingenuity for life” được đặt dưới logo Siemens trong khi màu sắc và thiết kế logo không thay đổi.

Nhân sự kiện này, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Siemens, ông Joe Kaeser cho biết, “Ingenuity” là năng lực công nghệ, là tinh thần doanh nghiệp, là sức mạnh của đổi mới sáng tạo và là khát khao được cống hiến những điều tốt đẹp nhất cho xã hội mỗi ngày. ‘For life’ nghĩa là mỗi thế hệ tại Siemens có trách nhiệm tạo ra giá trị lâu dài cho từng khách hàng, cho nhân viên và người dân, cũng như cho toàn xã hội.

Với việc củng cố hình ảnh thương hiệu trên toàn cầu, Siemens muốn nhấn mạnh trọng tâm vào các lĩnh vực điện khí hóa, tự động hóa và số hóa. Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Siemens tại Việt Nam nêu rõ, thế mạnh của tập đoàn trong điện khí hóa, tự động hóa và số hóa có thể hỗ trợ đắc lực cho Việt Nam phát triển cơ sở hạ tầng cơ bản và biến các siêu đô thị như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thành các thành phố đẳng cấp thế giới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Siemens củng cố hình ảnh thương hiệu toàn cầu với “Ingenuity for life”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.