Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sản phẩm của Coca-Cola đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế

Thanh Hải| 01/07/2016 19:22

(HNM) – Ngày 1-7, tin từ Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam cho biết, tính đến nay, Coca-Cola đã hoàn tất hồ sơ để đăng ký đủ điều kiện sản xuất các sản phẩm Aquarius, Dasani có bổ sung khoáng chất, Samurai, Nutriboost và Teppy.

Dây chuyền sản xuất được đầu tư và sản xuất theo công nghệ tiên tiến bảo đảm chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùn


Cũng trong dịp này, theo kế hoạch Đoàn Thanh tra của Bộ Y tế tiến hành kiểm tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn thực phẩm của Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam, đoàn sẽ kiểm tra, xác minh trực tiếp tại một số cơ sở phân phối các sản phẩm thực phẩm của Coca-Cola Việt Nam, cơ sở cung cấp nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, bao bì chứa đựng thực phẩm cho Coca-Cola Việt Nam.

Báo cáo tại 3 nhà máy ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng cho thấy các nhà máy của Coca-Cola được chứng nhận đủ điều kiện để sản xuất các sản phẩm nước giải khát có ga, không có ga và nước đóng chai. Đồng thời, các sản phẩm nước giải khát có bổ sung vi chất dinh dưỡng của Coca-Cola đều có giấy tiếp nhận công bố đạt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Bộ Y tế.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sản phẩm của Coca-Cola đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.