Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ông Larry Madge được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Công ty PVI Sun Life

28/09/2016 15:56

Nhà lãnh đạo toàn cầu giàu kinh nghiệm dẫn dắt công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế hàng đầu hiện thực tham vọng phát triển


Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, ngày 28 tháng 9 năm 2016 – Ban lãnh đạo Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life và Chủ tịch Tập đoàn Tài chính Sun Life khu vực Châu Á, Ông Kevin Strain, trân trọng thông báo việc bổ nhiệm Ông Larry Madge vào vị trí Tổng Giám đốc Công ty PVI Sun Life. Việc bổ nhiệm sẽ có hiệu lực ngay lập tức.


Ông Larry sẽ đảm trách việc phát triển kinh doanh của Sun Life tại thị trường Việt Nam, với vị thế là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn thứ sáu và là công ty tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí. Theo lời Ông Kevin Strain, Chủ tịch Tập đoàn tài chính Sun Life khu vực Châu Á, “ Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, ở cương vị Tổng Giám đốc,Ông Larry sẽ giúp chúng tôi thực hiện tham vọng phát triển tại Việt Nam. Ông gia nhập đội ngũ nhân sự của Việt Nam vào thời điểm rất quan trọng sau khi chúng tôi vừa thông báo việc đã mua tiếp 25% cổ phần còn lại của PVI Sun Life.

Trước khi nhận sự bổ nhiệm này, ông Larry là Phó Tổng Giám đốc Định phí toàn cầu của Tập đoàn Tài chính Sun Lifelàm việc tại Trụ sở chính của Tập đoàn ở Toronto, Canada. Ông gia nhập tập đoàn vào năm 1986 và đã có nhiều năm kinh nghiệm lãnh đạo tại các bộ phận như sản phẩm, kinh doanh, định phí và tài chính. Ông cũng đã từng nắm giữ các chức vụ khác nhưPhó Tổng Giám đốc định phíSun Life Canada và Phó Tổng Giám đốc định phíSun LifeHoa Kỳ kiêm Phó Tổng Giám đốc Tài chính. Ông rất am hiểu về môi trường kinh doanh của Sun Life tại Châu Á và Việt Nam khi nắm giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc Định phí toàn cầu từ năm 2013, một vị trí lãnh đạo cấp cao trong các hoạt động kinh doanh bảo hiểm của Tập đoàn trên toàn thế giới. Ông Larry sẽ làm việc tại Trụ sở chính của PVI Sun Life tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Ông Kevin Strain chia sẻ thêm “Chúng tôi rất vui mừng khi Ông Larry đồng ý gia nhập cùng chúng tôi và tôi tin tưởng rằng với kinh nghiệm, trình độ và nhiệt huyết của mình, ông sẽ tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam mà chúng tôi có được từ lúc công ty bắt đầu hoạt động từ năm 2013.Ông Larry sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân sự vững mạnh với nhiều năm kinh nghiệm, để tiếp tục thực hiện cam kết của chúng tôi là giúp các khách hàng Việt Nam đạt được sự an toàn về tài chính trọn đời thông qua việc cung cấp hạng mục các sản phẩm bảo vệ và tiết kiệm.”

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ông Larry Madge được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Công ty PVI Sun Life

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.