Theo dõi Báo Hànộimới trên

12 người trúng Liberty khi mua iPhone tại Thế giới di động

17/10/2016 15:06

Chương trình “Mua iPhone hiệu – Cơ hội trúng Liberty hiệu” được Thế Giới Di Động triển khai chỉ dành riêng cho khu vực Hà Nội, đã ghi nhận 12 khách hàng may mắn trúng giải từ tháng 6 cho đến thời điểm này.

Chương trình này còn kéo dài đến tháng 12 và 9 chiếc xe Liberty hiệu đang chờ đón các chủ nhân mới...

Mua iPhone hiệu – trúng ngay Liberty sành điệu

Đây là “đặc quyền” mà Thế Giới Di Động muốn dành riêng cho những khách hàng Hà Nội khi bắt đầu triển khai chương trình này từ tháng 6 vừa qua. Địa bàn nhờ được “khoanh vùng” đã tạo ra cơ hội trúng giải rất cao. Thêm với đó, với giải thưởng mang giá trị lớn như xe Liberty, lại rất thời thượng, đã thu hút đông đảo khách hàng đến Thế Giới Di Động “săn” hàng “Táo khuyết” để tìm kiếm cơ hội dắt xe Liberty về nhà.

Theo đó, chỉ từ khoảng 3,5 triệu đồng cho chiếc điện thoại iPhone 5s 16G mua theo hình thức trả góp 0%, chỉ cần trả trước 50%, do Thế Giới Di Động hỗ trợ, người mua đã dễ dàng “chạm” một tay vào chiếc Piaggo Liberty ABS sành điệu có giá thị trường hiện nay lên tới gần 60 triệu đồng.

Anh Trần Thanh Hải, một trong những khách hàng may mắn sở hữu chiếc Liberty ABS đẳng cấp khi mua iPhone 5S tại Thế Giới Di Động trên đường Giải Phóng, cho biết: “Khi thấy Thế Giới Di Động có chính sách hỗ trợ trả góp 0%, tôi quyết định mua ngay con iPhone 5s khi điện thoại đang dùng bị hư đột xuất. Đã vậy, lại được tham gia chương trình trên và không ngờ cuối cùng lại may mắn trúng xe Liberty thật.”

Chiếc Piaggo Liberty thứ 11 đã thuộc về anh Hải khi mua iPhone tại Thế Giới Di Động, Giải Phóng


Cũng như anh Hải, anh Trần Hoài Nam đã thật bất ngờ và hạnh phúc khi trở thành chủ nhân may mắn của chiếc Liberty ABS thứ 12 nằm trong chương trình mua iPhone hiệu của Thế Giới Di Động. Anh Nam cho biết: “Khi hay tin Thế Giới Di Động tổ chức chương trình này, tôi đã quyết định tậu “em” iPhone 6S Plus cũng là để thử vận may, không ngờ điều đó lại trở thành sự thật.”

Cơ hội vẫn đang tiếp tục với thời hạn chương trình kéo dài đến hết tháng 12/2016


Đón Tết thật sang – Trúng quà hoành tráng

Trước sự tham gia hào hứng của nhiều khách hàng khu vực Hà Nội, Thế Giới Di Động đã quyết định sẽ kéo dài chương trình “Mua iPhone hiệu- Cơ hội trúng Liberty hiệu” cho đến hết tháng 12 năm nay. Như vậy, sẽ có thêm 9 khách hàng tiếp theo có cơ hội đón một cái Tết hoành tráng hơn với xe sang, “dế” xịn.

Theo đó, tất cả khách hàng đặt mua online hoặc trực tiếp iPhone mới tại hệ thống siêu thị Thegioididong.com và DienmayXanh.com khu vực Hà Nội đều được tham gia chương trình.

Nhiều khách hàng tại Hà Nội đã đến các hệ thống Thế Giới Di Động hưởng ứng chương trình khá hấp dẫn này


Sức ảnh hưởng từ bộ đôi iPhone – Liberty mạnh tới nỗi, đã có không ít khách hàng nơi khác nghe tin về chương trình liền quyết định đến Thế Giới Di Động khu vực Hà Nội để sắm iPhone.

Anh Thanh Tùng, một nhân viên của cửa hàng Thế Giới Di Động, tại phố Đội Cấn, cho biết: “Em đã từng gặp những khách hàng đến Hà Nội chơi hoặc công tác, nghe tin về chương trình nên đến đây thử vận may bên cạnh nhu cầu mua mới điện thoại. Vì Thế Giới Di Động có chính sách bảo hành trên toàn quốc và hệ thống phân phối rộng nên các khách hàng này cảm thấy yên tâm khi mua hàng xa nơi họ sinh sống.”

Theo chương trình này, mỗi tháng hệ thống sẽ lựa chọn ra 3 khách hàng may mắn nhất để trao tặng xe Liberty, theo nguyên tắc tập hợp mã dự thưởng của các khách hàng tham gia chương trình với từng mốc thời gian cụ thể và dùng hệ thống lựa chọn ngẫu nhiên.

Được biết, bên cạnh chương trình trúng xe Liberty ưu ái cho khu vực Hà Nội, đối với hệ thống trên cả nước, ngay trong tháng 10 Thegioididong.com còn có các chương trình khuyến mãi iPhone hấp dẫn khác giảm ngay từ 2.000.000 đồng - 3.000.000 đồng đang diễn ra. Gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 1060 hoặc truy cập https://www.thegioididong.com để biết thông tin chi tiết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
12 người trúng Liberty khi mua iPhone tại Thế giới di động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.