Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giới trẻ Việt với chuỗi lễ hội Clear Freshonic tại 4 thành phố lớn

M.Trang| 23/05/2017 10:06

Nhãn hàng dầu gội sạch gàu CLEAR - Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam vừa tổ chức chuỗi chương trình CLEAR Freshonic - Hè tột đỉnh dành cho giới trẻ tại 4 thành phố lớn.



Tại mỗi địa điểm, chương trình CLEAR Freshonic mang đến những thử thách tột đỉnh tăng dần. Tột đỉnh cấp độ 1 với chụp ảnh cùng tranh 3D, nhảy jumper thu thập lá bạc hà; Tột đỉnh cấp độ 2 bằng việc chinh phục thử thách leo núi, vượt thác 15m; Tột đỉnh cấp độ 3 với sân khấu EDM dưới làn nước cùng các tên tuổi DJ nổi tiếng. Đặc biệt tại Hà Nội, chương trình có sự góp mặt của DJ Top 3 thế giới - Hardwell.

Chị Nguyễn Thanh Anh, Trưởng nhãn hàng Clear phát biểu tại buổi giao lưu.


Chị Nguyễn Thanh Anh - Trưởng nhãn hàng CLEAR chia sẻ: “Mùa hè chính là thời điểm tuyệt vời nhất để bước ra ngoài và bùng nổ với những trải nghiệm cực đỉnh. Là nhãn hiệu dầu gội sạch gàu số 1 Việt Nam, CLEAR luôn tiên phong mang đến những trải nghiệm mới nhất, hoành tráng nhất và mát lạnh sảng khoái nhất cho giới trẻ để tận hưởng những ngày hè đúng nghĩa. Mùa hè 2017 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của CLEAR với sản phẩm CLEAR mát lạnh bạc hà hoàn toàn mới cùng gương mặt đại diện thương hiệu mới - nữ ca sĩ cá tính Tóc Tiên. Năm thứ 3 thực hiện chiến dịch mùa hè, CLEAR mang đến chuỗi lễ hội mùa hè đình đám: CLEAR Freshonic tại 4 thành phố lớn: Cần Thơ (29-4), Đà Nẵng (13-5), kết hợp cùng Ravolution tại TP Hồ Chí Minh (12 và 13-5) và đồng hành cùng chương trình “Hardwell by VinaPhone” tại Hà Nội (20-5)”.

Tại TP Cần Thơ ngày 29-4, CLEAR Freshonic đã “chào sân” với chuỗi thử thách tột đỉnh với 3 khu vực: khu vực 1x - Nhảy jumper trên nệm lò xo, chụp ảnh cùng tường vẽ 3D, khu vực 2x - Leo núi vượt thác 15m và khu vực 3x - Sảng khoái tột đỉnh cùng sân khấu EDM dưới làn nước cùng Tóc Tiên, Hoàng Touliver, Sơn Tùng MTP và Khởi My.

Giới trẻ 4 thành phố tạo dáng sáng tạo tại tường 3D


Tại TP HCM ngày 12-5 và 13-5, ngoài thử thách leo nước vượt thác 15m, CLEAR Freshonic thu hút người tham gia bằng hoạt động chụp ảnh với hiệu ứng nước và khu vực Freshonic trong chương trình Ravolution. CLEAR đã mang đến phần trình diễn bùng nổ của Tóc Tiên cùng dàn DJ EDM quốc tế đình đám trong suốt 2 ngày: Steve Angello (Top 30 DJ Mag), BlasterJaxx (# 43 DJ Mag), Marlo (# 49 DJ Mag)….

Tại Đà Nẵng ngày 13-5, CLEAR Freshonic đã mang đến không khí tột đỉnh với sân khấu EDM dưới làn nước cùng DJ quốc tế Marc Vedo, Tóc Tiên, Hoàng Touliver, Sơn Tùng MTP và Only C. Song song đó, các hoạt động sảng khoái khác như nhảy jumper, chụp ảnh cùng hiệu ứng nước, thử thách bước nhảy, chinh phục khung thành… cũng thu hút các bạn trẻ.

Khu vực tột đỉnh cấp độ 2 với thử thách “Leo núi vượt thác 15 m”


Tại Hà Nội ngày 20-5, chương trình được nâng lên mức tột đỉnh hết nấc khi Hardwell - Top 3 DJ trên thế giới khuấy động giới trẻ tại chương trình “Go Hardwell or Go home”. Ngoài ra, không gian CLEAR Freshonic mang đến những trải nghiệm tột đỉnh với khu vực chụp ảnh cùng tranh vẽ 3D, nhảy jumper. Theo đúng tiêu chuẩn cao nhất mà Hardwell đề ra, show diễn lần này được đầu tư và giám sát kĩ lưỡng bởi các chuyên gia đến từ Hà Lan nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng theo sát các lễ hội âm nhạc quốc tế, chắc chắn sẽ mang lại một trải nghiệm âm nhạc chưa từng có cho khán giả.

Chuỗi lễ hội CLEAR Freshonic với trải nghiệm EDM dưới làn nước tột đỉnh đã thu hút gần 30.000 bạn trẻ tham gia tại 4 thành phố lớn. Mùa hè 2017 một lần nữa khẳng định sự tiên phong và vị trí số 1 của CLEAR trong việc luôn tìm kiếm và mang đến những trải nghiệm mùa hè mát lạnh cho giới trẻ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giới trẻ Việt với chuỗi lễ hội Clear Freshonic tại 4 thành phố lớn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.