Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xin chào! Lễ hội sữa Hàn Quốc lần đầu tiên tại Hà Nội

Hiệp Phạm| 12/08/2017 14:43

Tối qua (11-8), lễ hội sữa Hàn Quốc lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall Long Biên (số 27, Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội).


Tham gia và cắt băng khai mạc “Xin chào! Lễ hội sữa Hàn Quốc” có các đại biểu gồm: Chủ tịch Hiệp hội sữa Hàn Quốc Chung Soo Yong; Chủ tịch Tổ chức tiếp thị sữa Hàn Quốc Lee Seung Ho; Chủ tịch Hiệp hội chăn nuôi bò sữa Hàn Quốc Lee Chang Buhm; Chủ tịch Hiệp hội Nông nghiệp và Thương mại Hàn Quốc Cho Jung Ki; PGS.TS Trần Quang Trung, Chủ tịch Hiệp hội sữa Việt Nam.

Phát biểu khai mạc “Xin chào! Lễ hội sữa Hàn Quốc”, Chủ tịch Hiệp hội sữa Hàn Quốc Chung Soo Yong đánh giá cao sự kiện lần đầu tiên tại Hà Nội, Việt Nam. Ông Chung Soo Yong cho biết, sữa là đồ uống hằng ngày của mọi người dân Hàn Quốc cũng như Việt Nam. Sự kiện “Xin chào! Lễ hội sữa Hàn Quốc” lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội mang nhiều ý nghĩa khi hai nước Việt Nam-Hàn Quốc đang tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Vì thế, Ban tổ chức hy vọng, thông qua sự kiện này sẽ góp phần tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân hai nước, qua đó thúc đẩy hợp tác kinh tế thương mại.


Diễn ra từ ngày 11 đến 17-8-2017, “Xin chào! Lễ hội sữa Hàn Quốc” lần đầu tiên tại Việt Nam có sự tham gia của 6 tập đoàn sản xuất, phân phối sữa hàng đầu Hàn Quốc. Lễ hội không chỉ là sân chơi thú vị cho các gia đình vào dịp cuối tuần này, với nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho các bé, mà còn là dịp để trải nghiệm miễn phí các sản phẩm sữa dinh dưỡng với chất lượng cao của Hàn Quốc. Khi tham gia các trò chơi tại Lễ hội, các bé sẽ được “rinh” quà về nhà.

Các sản phẩm sữa được trưng bày tại Lễ hội sữa lần này là do các tập đoàn sữa lớn hàng đầu của Hàn Quốc như: Konkuk, Namyang, Lotte Foods, Binggre, Yeonsei, Seoul. Khách tham dự lễ hội sữa Hàn Quốc đầu tiên tại Hà Nội còn có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khi mua hàng. Hãy đến với lễ hội sữa Hàn Quốc để được tận hưởng không khí náo nhiệt, vừa vui chơi vừa mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm dinh dưỡng đến từ Hàn Quốc.


Trong khuôn khổ lễ hội sữa Hàn Quốc diễn ra một tuần tại Hà Nội còn có các hoạt động văn hóa, vui chơi, giải trí hấp dẫn. Nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng là khách mời tham dự lễ hội. Trong đó, ca sĩ Mỹ Tâm, với biệt danh "họa mi tóc nâu", sẽ biểu diễn các ca khúc: Anh thì không, Đâu chỉ riêng em, Giọt sương (nhạc Hàn Quốc), Hãy về với nhau remix. Ca sĩ Ái Phương sẽ trình bày các ca khúc: Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Mạnh mẽ lên cô gái… Ca sĩ trẻ Min sẽ trình diễn bài hát: Yêu, Có em chờ… Tham gia biểu diễn tại lễ hội sữa lần này còn có sự xuất hiện của các nhóm nhạc MONSTAR, ACOUSTIC, ca sĩ trẻ đầy tiềm năng JayQ…

Quý khách đến với lễ hội sữa còn được chụp ảnh công nghệ 360 độ, hình ảnh sẽ liên tục được cập nhật trực tiếp lên Fanpage của sự kiện có địa chỉ: I like it! Korea milk. Ban tổ chức sẽ dành cho 50 khách hàng đầu tiên mỗi ngày khi thực hiện mỗi like, chia sẻ hình ảnh về Fanpage của mình ở chế độ công khai và tag 2 người bạn của mình vào sẽ nhận ngay một hộp sữa tại quầy thanh toán.

Các hoạt động trong lễ hội sữa Hàn Quốc lần đầu tiên năm 2017 tại Hà Nội sẽ luôn được cập nhật trên Fanpage: I like it! Korea milk.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xin chào! Lễ hội sữa Hàn Quốc lần đầu tiên tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.