Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khu đô thị thông minh Simcity được thuyết giảng tại đại học Cornell (Mỹ)

Thảo Thanh| 13/10/2017 10:18

Dự án thành phố thông minh đầu tiên tại Việt Nam - SIMCITY Premier Homes do Tập đoàn Anpha Holdings phát triển vừa chính thức khai trương nhà mẫu tại Trung tâm hành chính quận 9, TP Hồ Chí Minh.

Là khu đô thị thông minh kiểu mẫu hội tụ 8 yếu tố của một thành phố thông minh theo Tạp chí Forbes công bố, SIMCITY tự hào là dự án đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này của Việt Nam được chọn làm đề tài thuyết giảng tại Đại học Cornell Mỹ. Khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều thiết bị công nghệ siêu thông minh của các thương hiệu nổi tiếng như: LG, Samsung… tại nhà mẫu SIMCITY.

Hàng ngàn khách hàng đã đến tham quan nhà mẫu siêu thông minh tại SIMCity.


Lần đầu tiên, các thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới sẽ cùng nhau tụ hội trong nhà mẫu Thành phố thông minh SIMCITY – quận 9; mang đến cho khách hàng vô vàn trải nghiệm thú vị. Đáng chú ý nhất đó là phần trình diễn độc quyền của Robot siêu thông minh do Tập đoàn LG Hàn Quốc phát triển làm “quản gia” công nghệ 4.0 vừa được đưa bằng “chuyên cơ” từ Hội chợ công nghệ tại Đức về cho SIMCITY.

Robot “quản gia” điều khiển hàng loạt những sản phẩm gia dụng có hàm lượng công nghệ tối tân nhất của Tập đoàn LG bằng ứng dụng LG Smart ThinQ™ có thể kiểm soát tất cả thiết bị trong nhà bằng điện thoại thông minh từ xa - ngay cả khi không ở nhà.

Bằng mối quan hệ hợp tác sâu rộng của Tập đoàn Anpha Holdings với các hãng công nghệ hàng đầu, nhà mẫu của SIMCITY được trang bị nhiều sản phẩm mới chỉ xuất hiện tại thị trường quốc tế mà chưa được giới thiệu ở Việt Nam, hoặc cả những sản phẩm “concept” chưa được sản xuất đại trà ứng dụng công nghệ thế hệ 4.0 lần đầu xuất hiện cùng nhau trong cùng một không gian.

Đúng như những gì Anpha Holdings đã hứa hẹn, SIMCITY xứng đáng là một thành phố Thông minh kiểu mẫu theo đúng 8 yếu tố của Tạp chí danh giá Forbes với sự hợp tác của những tên tuổi công nghệ hàng đầu thế giới. Được phát triển theo mô hình thành phố thông minh, có tính đột phá lớn trong công nghệ Smart City, dự án SIMCITY đã khiến Đại học Cornell University danh giá của Mỹ chọn làm đề tài giảng dạy vào tháng 10 năm nay tại New York.

Nhân viên tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng công nghệ Smart Home ứng dụng công nghệ thế hệ 4.0 tại nhà mẫu siêu thông minh SIMCity.


Hãng công nghệ hàng đầu Nhật Bản - Panasonic xác nhận sẽ cung cấp hệ thống Camera an ninh CCTV siêu thông minh tiên tiến nhất của tập đoàn này trong khuôn viên Khu cao cấp SIMCITY Premier và khu vực Công viên Hồ cảnh quan 1 ha của dự án. Biệt thự sang trọng của SIMCITY Villas & Chateau cũng được hãng Panasonic lần đầu giới thiệu hệ thống máy lạnh và máy lọc khí công nghệ ERV siêu cấp, lọc sạch không khí đạt độ tinh khiết 99% trong khi tiết kiệm năng lương tiêu thụ nhờ tái tạo nguồn nhiệt.

Ông Lê Viết Đức – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Anpha Holdings cho biết: “Chúng tôi mong muốn tạo dựng một khu đô thị thông minh kiểu mẫu đầu tiên tại Việt Nam với một Cộng đồng Thông thái “Smart Citizen”. Những công nghệ thuộc về tương lai này không còn trong viễn tưởng mà đã trở thành thực tế tại SIMCITY”.

Khách hàng may mắn quay trúng giải siêu đặc biệt trong ngày khai trương.


Tại Singapore và Malaysia, những dự án có khả năng tăng giá cao cũng đều sở hữu bộ giải thưởng quốc tế danh giá. Điểm chung này xuất phát từ những tiêu chí khắt khe của những giải thưởng này đã khiến sản phẩm đạt giải có những yếu tố độc đáo khó thể bị cạnh tranh. “Xanh” và “Thông minh” đang là xu thế của bất động sản của những quốc gia phát triển cao.

Tại lễ khai trương, Dot Property cũng vinh danh SIMCITY với Giải thưởng Quốc tế “South East Asia’s Best of the Best Luxury Township Development” cho Đô thị thông minh cao cấp nhất Đông Nam Á.

Toạ lạc tại đường số 4, Lò Lu, phường Trường Thạnh, quận 9 – trục đường huyết mạch của Khu Đông Sài Gòn, nơi tập trung toàn bộ trụ sở quan trọng của bộ máy hành chính quận 9 và các tập đoàn công nghệ hàng đầu tại khu công nghệ cao, SIMCITY được đánh giá là điểm chọn lựa hàng đầu của những chuyên gia đến từ nhiều quốc gia làm việc trong khu phức hợp thu hút đầu tư hàng tỉ đô Mỹ này.

Cư dân của SIMCITY được hưởng những tiện ích cao cấp như hồ bơi – Floating Pool & Clubhouse nổi trên mặt hồ nước, phòng GYM, Business Lounge, hệ thống công viên và hồ cảnh quan rộng hơn 1 ha và đặc biệt là Trung tâm phát triển khởi nghiệp Start-up Incubation MegaCenter (S.I.M).

Khách hàng tìm hiểu thông tin tại mô hình dự án SIMCity.


Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Tập đoàn Anpha Holdings là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sỡ hữu 300 smart phone đẳng cấp nhất Galaxy Note 8 trên thị trường, phiên bản giới hạn đặc biệt SIMCITY sẽ được dành tặng cư dân của dự án. Năm 2017 Anpha Holdings đã chi hơn 1000 tỉ để thâu tóm một số công ty chủ sở hữu bất động sản cao cấp trong hệ thống Tập đoàn Novaland như dự án Galaxy 9 quận 4 và dự án Lexington quận 2.

Anpha Holdings còn được biết đến với hàng loạt siêu dự án quốc tế tại Singapore, Malaysia và Úc. Là một tập đoàn đầu tư khá kín tiếng, Anpha Holdings có triết lý kinh doanh khá đặc biệt “chia sẻ lợi nhuận cùng khách hàng và nhà đầu tư” nên các sản phẩm do Anpha Holdings phát triển đều có mức giá rất hấp dẫn trong khi sản phẩm đều đạt đúng đẳng cấp quốc tế. Đó cũng là lý do những sản phẩm của Anpha Holdings đều là tài sản tích lũy và đầu tư rất hiệu quả trong mọi tình huống thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu đô thị thông minh Simcity được thuyết giảng tại đại học Cornell (Mỹ)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.