Theo dõi Báo Hànộimới trên

Wakayama – Vẻ đẹp lôi cuốn từ thiên nhiên

Lan Lê| 29/11/2017 08:44

Một chuyến đi tới Wakayama sẽ giúp ban rời xa những áp lực, lo toan của cuộc sống, hòa mình vào với thiên nhiên và đón nhận mọi thứ một cách nhẹ nhàng. Không chỉ biết đến như một vùng đất linh thiêng, Wakayama còn là vùng đất được thiên nhiên ưu ái ban tặng rất nhiều cảnh đẹp đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây.

1.Thác Nachi

Thác Nachi với độ cao 133 mét là thác nước lớn nhất tại Nhật Bản thuộc tỉnh Wakayama.

Tự hào là thác nước cao số 1 Nhật Bản. Được bầu chọn là danh lam thắng cảnh quốc gia và được Unesco công nhận là di sản thế giới.


Phía trước thác Nachi có một đền thờ có tên gọi là Hiro-jinja Shrine. Đây là một điện riêng của Kumano Nachi Taisha nhưng không có chính điện vì bản thân thác Nachi đã là đối tượng tín ngưỡng. Người ta tin rằng thác nước tóe lên đi kèm một lời cầu nguyện về sự trường thọ.

Có hai tảng đá ở trên đỉnh thác là thần gác thác và một đền thờ đạo Shinto. Ở đó cũng có một ngôi chùa của đạo Phật nhưng đã bị phá hủy vào thời gian cuộc cải cách Minh Trị diễn ra cuối thế kỉ 19.

Mời các bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác Nachi qua đoạn video sau:
https://www.youtube.com/watch?v=XDFBBu_jOC8

2.Engetsuto (Đảo Nguyệt Viên)

Với một cổng vòm giữa đảo được tạo nên bởi gió biển, đảo Nguyệt Viên là một ví dụ hoàn hảo cho tuyệt tác của thiên nhiên. Trong tiếng Nhật, Engetsuto có nghĩa là hình trăng tròn Vào mùa xuân và mùa thu, nơi đây là một địa điểm vô cùng lý tưởng để ngắm bình minh và hoàng hôn. Du khách đến đây luôn thích thú check in với những bộ ảnh độc đáo, thậm chí chờ đợi nhiều giờ căn đúng giờ mặt trời nằm trọn giữa cổng vòm.

Đảo Nguyệt Viên


3.Hẻm núi Doro Kyo

Hẻm núi Dorokyo là điểm tham quan bằng thuyền khá thú vị ở Nhật Bản. Các vách đá vuông góc được lót bằng những tảng đá khổng lồ và có hình dạng không đều, màu nước xanh ngọc bích tạo nên một vẻ ngoài huyền bí sẽ làm bạn tưởng tượng đang lạc vào thời kì nguyên sơ với cảnh quan cổ đại. Một chuyến du thuyền tham quan hẻm núi Doro chắc chắn là một chuyến đi làm bạn hài lòng.


Để cập nhật thông tin du lịch tỉnh Wakayama, xin vui lòng Follow Fb:

Du lịch Nhật Bản-Wakayama: https://www.facebook.com/dulichwakayama

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Wakayama – Vẻ đẹp lôi cuốn từ thiên nhiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.