Theo dõi Báo Hànộimới trên

CĐV Anh kêu gọi "tống" Sterling về nước sớm

Thương Nguyệt| 19/06/2016 15:39

(HNMO) – Quá chán nản với những màn trình diễn tệ hại của Sterling tại Euro 2016, CĐV Anh bất ngờ quyên tiền chỉ để...tống chân sút đắt giá về nước sớm.

CĐV Anh kêu gọi quyên góp để Sterling về nước sớm. Ảnh: Internet.


Dù không có được phong độ tốt nhất, Sterling vẫn có tên trong danh sách thi đấu chính thức của ĐT Anh tại Euro 2016. Tuy nhiên, thay vì đáp lại kỳ vọng và tin tưởng của HLV Roy Hodgson cũng như của NHM, những gì tiền vệ chạy cánh 21 tuổi mang lại chỉ là những màn trình diễn kém cỏi.

Chơi mờ nhạt trong trận ra quân gặp Nga, chân sút trị giá 70 triệu bảng tiếp tục thể hiện sự yếu kém trong cuộc đối đầu với xứ Wales vừa qua. Đỉnh điểm là tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong pha đối mặt với thủ môn Hennessey ở hiệp một. Không thể chịu đựng thêm phút nào, HLV Hodgson quyết định tống cậu học trò lên băng ghế dự bị sau giờ nghỉ. Người thay thế Sterling là Sturridge sau đó đã làm rất tốt nhiệm vụ với pha ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho “Tam Sư”.

Không chỉ khiến HLV Hodgson thất vọng, Sterling còn rơi vào một tình huống giở khóc giở cười. Cụ thể, Aaron Bamford, một NHM của “Tam Sư” sau khi mất hết kiên nhẫn, đã tổ chức gây quỹ thông qua trang web JustGiving nhằm mục đích mua vé máy bay về nước cho cầu thủ này.

“Chúng tôi đang quyên góp 200 bảng để đưa cậu ấy về nước. HLV Roy Hodgson sẽ không để Sterling ở khách sạn, do đó tống khứ cậu ta khỏi Pháp là quyết định của chúng tôi. Hãy đối mặt với sự thật, chúng ta đều phát ốm khi chứng kiến tên ngốc đó chạy xuống cánh mà không có nổi cú tạt nào ra hồn vào khu cấm địa”, thông tin trên trang web này cho biết.

Đáng ngạc nhiên là không ít NHM đã hưởng ứng lời kêu gọi của Bamford. Thậm chí số tiền quyên góp đã vượt qua con số 200 bảng. Một NHM sau khi đóng góp 10 bảng đã tuyên bố: “Về nhà đi Sterling, đất nước cần cậu ở đó”, trong khi một người khuyết danh khẳng định “đây là khoảng quyên góp có ý nghĩa nhất của tôi trong nhiều năm”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CĐV Anh kêu gọi "tống" Sterling về nước sớm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.