Theo dõi Báo Hànộimới trên

Roy Hodgson: "Tôi không biết mình đang làm gì ở đây"

Bùi Việt| 29/06/2016 15:25

(HNMO) – Đó là những gì chiến lược gia 68 tuổi phát biểu tại buổi họp báo không lâu sau khi ĐT Anh bất ngờ bị loại khỏi Euro 2016 vì để thua ngược Iceland ở vòng 1/8 vừa qua.

Cựu HLV Roy Hodgson trong buổi họp báo sau khi tuyên bố từ chức. Ảnh: Getty Images


Dù chỉ phải đối đầu với Iceland, đội tuyển đứng thấp nhất tại Euro năm nay (thứ 34), “Tam Sư” dưới sự dẫn dắt của HLV Roy Hodgson bất ngờ để thua ngược với tỷ số 1-2. Thất bại này không chỉ khiến ĐT Anh bị loại khỏi Euro 2016, mà bản thân chiến lược gia gạo cội cũng phải tuyên bố từ chức ngay sau đó.

Xuất hiện tại buổi họp báo sau khi từ chức, cựu HLV ĐT Anh phát biểu: “Tôi chẳng biết mình đang làm gì ở đây. Tôi nghĩ tuyên bố đêm qua là quá rõ rồi. Tôi không còn dẫn dắt ĐT Anh, thời của tôi đã qua nhưng vẫn được yêu cầu phải có mặt tại họp báo”.

Theo Hodgson, nguyên nhân của việc này là do NHM đang đưa ra những chỉ trích nặng nề sau khi Anh bị loại và phải có ai đó đứng ra hứng chịu. Đồng thời ông cũng cho biết việc xuất hiện tại họp báo, dù miễn cưỡng nhưng là để cho thấy bản thân không hề “sợ hãi” như nhiều người nghĩ. 

“Tôi không bị buộc phải có mặt ở đây vì từ trước đến nay tôi chưa bao giờ né tránh một buổi họp báo nào. Tôi không bao giờ trốn tránh bất kỳ ai cả”, ông nói.

Dù không còn cơ hội dẫn dắt ĐTQG, Hodgson vẫn khẳng định đã tận hưởng những khoảng thời gian tốt đẹp trên cương vị HLV của “Tam Sư”, đồng thời tin tưởng người kế nhiệm sẽ xây dựng được đội hình hoàn thiện hơn trong tương lai không xa.

“Tôi có vinh dự lớn được làm việc với ĐTQG và Liên đoàn bóng đá Anh. Mọi người đã ủng hộ và ghi nhận những gì tôi đã làm được, dù những điều đó là chưa đủ để mang lại kết quả mong muốn”, ông cho biết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Roy Hodgson: "Tôi không biết mình đang làm gì ở đây"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.