Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đàn ông liên tục lao ra giữa dòng xe chạy để tự tử

Thọ Sơn| 26/07/2014 15:51

(HNMO) – Khi chiếc xe đầu kéo biển số 51C – 062.08, lưu thông trên đường Đồng Văn Cống từ hường cảng Cát Lái ra xa lộ Hà Nội đi tới, thì ông Trí bất ngờ từ trong lề đường lao ra trước đầu xe.


Theo một số người dân cho biết, trước đó vào khoảng 8h sáng cùng ngày, người đàn ông tên Trí (41 tuổi, ngụ Q.2) liên tục lao ra giữa đường để tự tử, nhưng các phương tiện kịp thời tránh nên không xảy ra tai nạn. Sau đó, người đàn ông này vào ngồi ở lề đường.

Đến hơn 10h cùng ngày, khi chiếc xe đầu kéo biển số 51C – 062.08, lưu thông trên đường Đồng Văn Cống từ hường cảng Cát Lái ra xa lộ Hà Nội đi tới, thì ông Trí bất ngờ từ trong lề đường lao ra trước đầu xe.

Tài xế không xử lí kịp và xe cán qua người nạn nhân, tử vong tại chỗ.

Theo người thân của nạn nhân, ông Trí sống độc thân, không có nghề nghiệp ổn định. Sáng nay, ông Trí được người nhà đưa đi khám bệnh, nhưng ông Trí đã tự bỏ đi. Khi người nhà đi tìm thì nhận được sự việc đau lòng trên.

* Trước đó, lúc 5h30 sáng cùng ngày, tại đường ray xe lửa đoạn cắt với đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh một phụ nữ tên Huyền, 43 tuổi chạy xe máy biển số 52U6 – 0283 trên đường Huỳnh Văn Bánh theo hướng từ quận 3 sang quận Phú Nhuận. Khi đến đường ray xe lửa, dù có tàu hỏa đang đi tới, rào chắn an toàn đã được hạ xuống, nhưng người phụ nữ này vẫn xuống xe băng qua đường. Hậu quả, nạn nhân bị tàu hỏa cán qua tử vong tại chỗ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông liên tục lao ra giữa dòng xe chạy để tự tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.