Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lại một phụ nữ bị xe ben cán chết ở ngã tư Vũng Tàu

Vĩnh Lộc| 24/11/2014 18:05

(HNMO) - Lại một vụ tai nạn giữa xe ben và xe máy xảy ra ở ngã tư Vũng Tàu (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) vào chiều 24-11 làm một người chết.


Hơn 16h chiều 24-11, hiện trường vụ tai nạn giữa xe ben và xe máy xảy ra ở ngã tư Vũng Tàu (phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã được giải quyết xong.

Lực lượng chức năng có mặt xử lý hiện trường.


Trước đó, khoảng 14h30’ cùng ngày, xe ben BKS 60C-153.83 chạy trên Quốc lộ 51 hướng về ngã tư Vũng Tàu. Lúc tài xế cho ôm cua từ Quốc lộ 51 qua Quốc lộ 1 đã xảy ra va chạm với xe máy BKS 60H2-7954 do chị Phạm Thị Thanh (SN 1970, ngụ xã An Hòa, TP Biên Hòa) điều khiển. Chị Thanh bị xe ben cán qua người, bị thương nặng. Mặc dù tài xế xe ben cùng người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng, chị Thanh đã tử vong sau đó.

Lực lượng chức năng TP Biên Hòa sau đó có mặt xử lý vụ tai nạn và điều tiết giao thông. Các phương tiện liên quan đến vụ tai nạn sau đó được di dời khỏi hiện trường.

Như chúng tôi đã thông tin, chỉ vài giờ trước đó, lúc 10h30’ sáng cùng ngày, ở đoạn giao lộ đường số 1 và số 11 (cách khu vực vừa xảy ra tai nạn trên khoảng 100m) cũng đã xảy ra một vụ va chạm giữa xe máy và xe ben làm một phụ nữ chết tại chỗ.

Theo người dân phản ánh, khu vực này thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn nghiêm trọng mà nguyên nhân chính là do đường xuống cấp do chưa thi công xong và nhiều tài xế chạy ẩu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lại một phụ nữ bị xe ben cán chết ở ngã tư Vũng Tàu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.