Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương thêm tuyến buýt mới lên sân bay và kết nối với các khu vực ngoại thành

Tuấn Lương| 20/12/2016 12:22

(HNMO) - Sáng nay (20-12), Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) phối hợp với Sở GT-VT Hà Nội đã chính thức khai trương và đưa vào vận hành hai tuyến xe buýt mới 89 (Bến xe Yên Nghĩa-Thạch Thất-Bến xe Sơn Tây) và tuyến buýt 90 (Kim Mã-cầu Nhật Tân-sân bay Nội Bài).


Theo đó, tuyến số 89 có tần suất hoạt động 20-25 phút/lượt, thời gian phục vụ từ 5h đến 20h15, giá vé 9.000 đồng/lượt, vé tháng áp dụng như các tuyến buýt hiện hành. Tuyến số 90 có giá vé 9.000 đồng/lượt, tần suất 20-30 phút/lượt và thời gian hoạt động tại bến xe Kim Mã từ 5h30 đến 21h10, tại sân bay Nội Bài là từ 6h40 đến 22h30.

Như vậy, Transerco đã hoàn thành việc đưa vào hoạt động 6/8 tuyến xe buýt mới theo chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, góp phần mở rộng vùng phục vụ khu vực các huyện ngoại thành như Hoài Đức, Quốc Oai, Thạch Thất, Phúc Thọ và thị xã Sơn Tây giúp cho người dân đi lại thuận tiện về trung tâm thành phố cũng như tăng sự lựa chọn cho hành khách có nhu cầu đi từ trung tâm thành phố tới sân bay và ngược lại.

Cũng trong sáng nay, Transerco tổ chức thay thế xe buýt mới tuyến 14 (Bờ Hồ-Cổ Nhuế). Đây là tuyến buýt thứ 8 Transerco sử dụng xe mới đầu tư và mang logo, màu sơn, nhận diện thương hiệu mới với gam màu sơn chủ đạo là xanh nước biển. Cùng với sự đổi mới hình ảnh, Tổng công ty còn đầu tư nâng cao tiêu chuẩn về chất lượng và dịch vụ cũng như các tiện ích tăng thêm cho khách hàng như xe sang bán thấp, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3, có wifi miễn phí trên xe, hệ thống âm thanh kết nối tự động thông báo điểm dừng sắp tới...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương thêm tuyến buýt mới lên sân bay và kết nối với các khu vực ngoại thành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.