Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kiểm tra việc biển báo bị che khuất

Tuấn Lương| 02/03/2017 18:31

(HNMO) - Ngày 2-3, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã có công văn gửi Sở GT-VT Hà Nội đề nghị xử lý bất cập trong tổ chức giao thông theo phản ánh của người dân.


Hình ảnh tại nút giao Nam Trung Yên - Phạm Hùng. Nguồn: Internet


Theo đó, các phương tiện khi tham gia giao thông tại khu vực ngã tư đường Đỗ Đức Dục - Nam Trung Yên - Phạm Hùng (thuộc phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm) thường xuyên vi phạm luật giao thông, do tại ngã tư này có biển hiệu lệnh rẽ phải nhưng bị lấp sau biển báo lối cho người đi bộ sang đường, làm cho người tham gia giao thông rất khó nhận biết, đặc biệt vào ban đêm. Vì vậy, khi di chuyển từ đường Nam Trung Yên thay vì rẽ phải ra đường Phạm Hùng rồi quay ngược lại sang đường Đỗ Đức Dục, rất nhiều phương tiện cắt ngang qua ngã tư để sang đường Đỗ Đức Dục. Tình trạng này đã diễn ra trong thời gian dài, gây nguy cơ cao dẫn đến tai nạn, ùn tắc giao thông, bức xúc trong dư luận.

Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị Sở GT-VT Hà Nội rà soát, kiểm tra thực trạng tổ chức giao thông tại nút giao trên; có phương án bảo đảm cho người dân dễ quan sát biển báo, để tham gia giao thông an toàn, thuận lợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra việc biển báo bị che khuất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.