Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sân bay Tân Sơn Nhất: Hơn 100 nghìn lượt khách đi đến ngày lễ

Hà Phạm| 30/04/2017 19:46

(HNMO) - Trong 2 ngày qua, trung bình mỗi ngày có hơn 100 nghìn lượt khách đi đến sân bay Tân Sơn Nhất.


Ngày 30-4, Cảng vụ hàng không miền Nam cho hay, trong ngày 29-4 có 104.950 lượt hành khách đi đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. So với dịp lễ năm trước, lượng hành khách tăng gần 12%. Trong đó, lượng khách quốc tế đạt gần 40 nghìn lượt, khách trong nước đạt trên 64 nghìn lượt. Tổng cộng có 655 lượt tàu bay cất hạ cánh để phục vụ hành khách. Trước đó, vào ngày 28-4 cũng có 107.883 lượt hành khách đi và đến.

Lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết, lượng hành khách có tăng lên so với ngày thường nhưng cũng không nhiều nên mọi công tác phục vụ hành khách trong những ngày lễ được bảo đảm.

Điều lo lắng nhất là tình trạng ùn tắc ở các tuyến đường đi vào sân bay, tuy nhiên tình trạng ùn tắc chỉ diễn ra vào trưa 28-4 tại khu vực trước đường Trường Sơn do đang thi công cầu vượt thép. Một số hành khách lo bị trễ chuyến đã phải xuống ô tô đi bộ vào sân bay. Sang ngày 29-4 là ngày nghỉ lễ chính thức thì đường Trường Sơn trở nên thông thoáng, người dân đi đến sân bay thuận tiện.

Công ty quản lý bay miền Nam cũng cho biết, việc điều hành bay tại vùng trời Tân Sơn Nhất diễn ra bình thường. Trước đó, vào ngày 27-4, đơn vị này đã chuyển đổi thành công việc tổ chức vùng trời khu vực kiểm soát tiếp cận Tân Sơn Nhất nên công tác điều hành bay được nâng cao, bảo đảm tính an toàn hơn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sân bay Tân Sơn Nhất: Hơn 100 nghìn lượt khách đi đến ngày lễ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.