Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Người dân "ùn ùn" đi mua vé tàu giá rẻ

Quang Thái| 14/06/2017 14:59

(HNMO) - Sáng 14-6, Công ty Vận tải đường sắt Hà Nội chính thức mở cửa bán loạt vé giá rẻ từ 8 đến 10 nghìn đồng. Ngay từ 8h sáng, đã có rất đông người dân đến xếp hàng để chờ mua vé...


Cụ thể, trong loạt vé giá rẻ lần này, Công ty Vận tải đường sắt Hà Nội tung ra 8.000 vé có mệnh giá từ 8 đến 10 nghìn đồng và hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên những khách hàng mua vé trong khoảng thời gian từ ngày 14 đến ngày 18-6. Nếu khách hàng nào may mắn sẽ nhận được giá vé có mức ưu đãi này.

Ghi nhận tại các quầy bán vé trong ga Hà Nội, ngay từ 8h sáng, đã có rất đông người dân đến xếp hàng để chờ mua vé, mỗi người thường mua từ 5 đến 10 vé, với mong muốn may mắn nhận được giá vé ưu đãi.

Các cửa bán vé đều chật ních người xếp hàng


Chị Trương Hà Linh, quận Nam Từ Liêm chia sẻ: “Tôi đọc được thông tin bán vé rẻ trên mạng, hôm nay tôi đến đây mua vài vé để thử vận may”.

Bên cạnh đó, vẫn còn những hành khách chưa hiểu rõ thông tin bán loạt vé giá rẻ, khiến họ có đôi chút thất vọng khi không mua được vé. Ông Lê Xuân Lan (ở quận Hoàn Kiếm) chia sẻ: “Tôi đến đây từ sáng sớm để mua vé cho cả gia đình, cứ tưởng toàn bộ vé tàu sẽ giảm giá còn 8 đến 10 nghìn đồng, thế nhưng không phải như vậy nên có đôi chút thất vọng”.

Người dân xếp thành hàng dài chờ đến lượt mua vé.


Bà Phạm Thị Anh Đào, Giám đốc Trung tâm Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết: “Từ sáng đến 11h trưa, theo thống kê tại các điểm bán vé trong nhà ga, đã có hơn 2 nghìn vé được bán ra - con số khá lớn so với những ngày thường”.

Khi được hỏi về tình trạng nhiều khách hàng chưa hiểu rõ thông tin bán loạt vé giá rẻ, bà Anh Đào cho biết: “Từ ngày đầu bán vé, chúng tôi đã yêu cầu nhân viên bán vé phải thông tin cho khách hàng nắm rõ khi khách hàng có thắc mắc. Vì các vé giá rẻ này được bán ngẫu nhiên trên hệ thống bán vé, chỉ khi nào in vé ra mới biết được khách hàng nào đã may mắn nhận được giá vé ưu đãi”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Người dân "ùn ùn" đi mua vé tàu giá rẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.