Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cảng hàng không Nội Bài ra mắt tổng đài hỗ trợ hành khách

Tuấn Lương| 07/08/2017 16:38

(HNMO) - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài vừa chính thức đưa vào hoạt động tổng đài 1900 636 535 nhằm hỗ trợ, giải đáp thông tin cho hành khách, tiếp nhận các thông tin phản hồi từ hành khách, qua đó không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Các thông tin được giải đáp thông qua tổng đài bao gồm: thông tin về chuyến bay đi và đến Cảng; thời tiết; các quy định về an ninh hàng không đối với hành lý, hành khách; địa chỉ tiếp nhận thông tin phản ánh về chất lượng dịch vụ... Hành khách sau khi gọi đến số 1900 636 535 sẽ được tổng đài chỉ dẫn đến các chi nhánh thông tin cần tra cứu; tổng đài viên là hệ thống nhân viên các quầy giải đáp thông tin tại Nhà ga hành khách T1, T2; bộ phận tiếp nhận thông tin phản ánh chất lượng dịch vụ; cung cấp số điện thoại liên hệ với nhà chức trách sân bay như Cảng vụ hàng không miền Bắc, Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài.

Tổng đài 1900 636 535 được cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, có tần suất hoạt động 24h/24h tất cả các ngày trong tuần, không kể lễ, tết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cảng hàng không Nội Bài ra mắt tổng đài hỗ trợ hành khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.