Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kiểm tra, xử lý nghiêm xe tải gắn mác “xe thư báo” lộng hành trên phố

Tuấn Khải| 24/08/2017 19:35

(HNMO) - UBND TP Hà Nội vừa có văn bản giao Giám đốc Sở GT-VT chủ trì, phối hợp với Giám đốc Công an TP kiểm tra tình trạng xe tải gắn mác “xe thư báo” lộng hành trên nhiều tuyến phố Thủ đô; xử lý nghiêm tập thể cá nhân có liên quan và báo cáo Thành ủy, UBND TP trước ngày 30-8.


Ảnh: Internet


Đại diện Sở GT-VT Hà Nội cho biết, thực hiện chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, Sở đã giao bộ phận chức năng khẩn trương kiểm tra hoạt động “xe thư báo” của một số doanh nghiệp được cấp phép lưu hành vận chuyển bưu phẩm, bưu kiện, báo chí trên địa bàn thành phố để xử lý nghiêm các vi phạm. Đồng thời tổ chức kiểm tra công vụ việc thực hiện thủ tục hành chính “Cấp phép lưu hành xe quá tải trọng, xe quá khổ giới hạn, xe vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng, xe bánh xích trên đường bộ và các loại xe tải đi vào phạm vi hạn chế hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội” cụ thể đối với công tác cấp phép lưu hành “xe vận chuyển bưu phẩm, bưu kiện, báo chí”.

Trước đó, một số cơ quan báo chí đã phản ánh tình trạng hàng loạt xe tải chở hàng trên nhiều khu vực của Hà Nội đã được “lột xác” thành xe thư báo, coi như đó là một tấm “bùa hộ mệnh”, để rồi hiên ngang rong ruổi trên các tuyến phố của Hà Nội, kể cả những tuyến phố cấm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra, xử lý nghiêm xe tải gắn mác “xe thư báo” lộng hành trên phố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.