Theo dõi Báo Hànộimới trên

Campuchia mở 2 đường bay đến Việt Nam để thu hút khách du lịch

Tuệ Diễm| 15/12/2017 17:47

(HNMO) – Từ ngày 20-12, hãng hàng không nội địa Campuchia – Lanmei Airlines sẽ khai thác đường bay thẳng từ Thủ đô Phnom Pênh đi Thủ đô Hà Nội và đường bay từ thành phố Siem Reap đi TP Hồ Chí Minh.

Campuchia mở đường bay để thu hút du khách Việt Nam


Ngày 15-12, tại TP Hồ Chí Minh, hãng hàng không Lanmei Airlines (Campuchia) đã tổ chức họp báo khai thác 2 đường bay phục vụ du lịch và giao thương kinh tế, văn hóa với Việt Nam.

Trong đó đường bay thẳng duy nhất giữa Thủ đô Phnom Penh và Thủ đô Hà Nội ra đời nhằm đẩy mạnh hoạt động giao lưu kinh tế quốc tế. Đường bay thứ 2 là thành phố Siem Reap với kỳ quan nổi tiếng thế giới AngKor Wat được nối với TP Hồ Chí Minh sẽ là bước tiến lớn trong việc trao đổi văn hóa 2 nước và khai thác tài nguyên du lịch cho cả 2 quốc gia.

Hãng hàng không này sẽ ưu tiên phát triển mô hình hàng không giá rẻ, để tiếp cận khách du lịch Việt Nam và các công ty du lịch Việt Nam đưa khách qua Campuchia, cũng như tạo điều kiện cho du khách quốc tế đến Việt Nam có thể nhanh chóng đặt vé máy bay qua Campuchia để tiếp tục hành trình khám phá trọn vẹn nét đẹp của vùng đất Đông Dương.

Trong năm 2018, hãng Lanmei Airlines sẽ trang bị ít nhất 5 máy bay để khai thác 2 chặng bay này. Hiện tại, lịch bay của hãng sẽ khai thác chặng bay Phnom Penh – Hà Nội và chiều ngược lại, Siem Rep - TP Hồ Chí Minh và chiều ngược lại vào các ngày thứ ba, thứ tư, thứ sáu và chủ nhật hằng tuần.

Dịp khai trương 2 đường bay mới đến Việt Nam, Lanmei Airlines sẽ bán giá vé 0 đồng cho 2 chuyến bay đầu tiên vào ngày 20-12 và 22-12. Ngoài ra, hãng còn bán vé với mức giá khuyến mãi kéo dài đến hết 31-12-2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Campuchia mở 2 đường bay đến Việt Nam để thu hút khách du lịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.