Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải thưởng báo chí tuyên truyền về an toàn giao thông

Tuấn Lương| 05/01/2018 20:09

(HNMO) - Ngày 5-1, tại Hà Nội, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia đã tổ chức lễ trao giải thưởng báo chí tuyên truyền về ATGT năm 2017.

Đại diện Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, Ban tổ chức đã nhận được tác phẩm dự thi của 853 cá nhân và 64 tập thể. Nhiều loạt bài có chất lượng cao, thể hiện sự đầu tư công phu trong tác nghiệp của các cơ quan báo chí và phóng viên. Điều này cũng cho thấy ATGT là vấn đề được dư luận và báo chí đặc biệt quan tâm; cũng là lĩnh vực nhận được nhiều sự chỉ đạo quyết liệt từ Chính phủ, các bộ, ngành và các cấp chính quyền địa phương, tạo ra những chuyển biến rõ rệt trong thực tế.

Những tác phẩm đạt giải đã đề cập tới các vấn đề nóng bỏng trong hoạt động quản lý, bảo đảm trật tự ATGT; thực trạng kinh doanh vận tải. Đồng thời, các tác phẩm đều bám sát chủ đề năm 2017 là “Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh, thiếu niên” với mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”.

Ban tổ chức đã lựa chọn và trao 1 giải Đặc biệt; 2 giải Nhất cùng nhiều giải thưởng khác. Nhóm tác giả của Báo Hànộimới đạt giải Khuyến khích với loạt bài “Phát triển mạng lưới xe buýt Hà Nội”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải thưởng báo chí tuyên truyền về an toàn giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.