Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hãm hại đời cô gái trẻ, hai tên “yêu râu xanh” lĩnh án

Di Linh| 14/03/2014 15:17

(HNMO) - Quen biết với hai cô bé phục vụ quán ăn, Hải và Phương rủ rê đi chơi rồi dùng vũ lực xâm hại tình dục với cả hai.


Ngày 14-3, TAND TPHCM xét xử, tuyên phạt 12 năm tù đối với Lê Duy Hải (SN 1970 tại Bến Cát - Bình Dương) về tội "hiếp dâm trẻ em" và Vũ Cao Phương (SN 1983 tại TP Thủ Dầu Một - Bình Dương) 3 năm 6 tháng tù về tội "hiếp dâm".

Theo cáo trạng, nhiều lần Hải và Phương đến quán Kim Dung tại TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) ăn uống và quen biết với 2 tiếp viên của quán là L.T.H.G (SN 1997) và L.T.T.T (SN 1996). Khoảng 22h ngày 6-4-2013, Hải rủ Phương, G và T đến quán bar tại Quận 1 để vui chơi. Đến khoảng 2h sáng hôm sau thì cả bốn ra về. Do uống rượu say không điều khiển xe được, Phương rủ mọi người ghé vào khách sạn trên đường Ung Văn khiêm (quận Bình Thạnh) ngủ qua đêm.

Tại đây, Hải và Phương đã dùng vũ lực tấn công, đòi giao cấu với cả hai nhưng đều bị G và T chống trả quyết liệt và tìm cách thoát thân. Nhưng trước sự khống chế của hai gã thanh niên khỏe mạnh, G đã bị Hải thực hiện hành vi đồi bại. Còn Phương buộc T nằm bên cạnh mình ngủ cho đến sáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hãm hại đời cô gái trẻ, hai tên “yêu râu xanh” lĩnh án

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.