Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cô gái thiệt mạng vì đòi chia tay người yêu cũ

Tân Thanh| 26/06/2014 21:22

(HNMO) - Chiều 26-6, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án tử hình đối với Nguyễn Văn Lực (tự Út, SN 1975, ngụ huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh) về tội “giết người”.


Vừa được đặc xá mãn hạn tù, Lực đã đến tìm người yêu cũ là chị P.T.H (ngụ huyện Bến Cầu, Tây Ninh) để nối lại tình cảm. Tuy nhiên trong thời gian này, chị H. đã yêu và chung sống cùng người khác nên đã nhiều lần đòi chấm dứt quan hệ với Lực. Không chấp được chuyện này, Lực nảy sinh ý định giết chết chị H.

Khoảng 5h sáng ngày 27-11-2013, Lực hẹn chị H. đến nhà trọ tại TP.Tây Ninh để tâm sự. Đồng thời, Lực mang theo 2 chai thuốc diệt mối, và một con dao giấu sẵn trong người.

Khoảng 8 giờ cùng ngày, chị H. đến gặp Lực tại phòng trọ. Tại đây, cả hai gây gổ với nhau về việc chị H. đòi chấm dứt quan hệ tình cảm với Lực. Biết không thể níu kéo, Lực dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ, ngực của chị H. làm chị té ngã xuống nệm.

Thấy chị H. gục xuống, Lực lấy hai chai thuốc diệt mối uống hết và đi ra khỏi phòng định lấy xe bỏ đi thì nhân viên nhà trọ giữ lại. Chị H. được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cô gái thiệt mạng vì đòi chia tay người yêu cũ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.