Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bị người yêu trách móc, ấm ức ra tay sát hại

Duy Linh| 21/08/2014 15:25

(HNMO) - Bị gia đình người yêu cấm cản, đồng thời thấy thái độ của người yêu lạnh nhạt với mình, Sơn ấm ức rút dao giết chết để hả cơn tức.


Ngày 21-8, Tòa phúc thẩm, TAND Tối cao tại TPHCM xét xử, bác kháng và tuyên y án tù chung thân đối với Nguyễn Thái Sơn (SN 1980 tại Măng Thít - Vĩnh Long) về tội "giết người'.


Theo án sơ thẩm, Sơn có vợ và hai con nhưng đã ly hôn. Khoảng năm 2010, Sơn có quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với chị N.T.V tại Quận Bình Tân - TPHCM.

Vì biết Sơn đã có vợ nên anh Trần Quốc Dũng (em ruột chị V) phản đối mối quan hệ dẫn đến hai bên đôi lần xô xát nhau.

Khoảng 20h ngày 6-3-2013, Sơn đến phòng trọ tìm chị V nhưng không gặp. Tại đây, giữa Dũng và Sơn tiếp tục xảy ra ẩu đả. Sau đó, Dũng cầm kéo đâm Sơn bị thương nên phải vào viện điều trị.

Hay tin, chị V tìm đến thăm rồi trách Sơn không nghe lời mình. Ấm ức khi bị Dũng đâm và thái độ hờ hững của người yêu, Sơn nảy sinh ý định giết chị cho hả giận.

Khoảng 20h cùng ngày, chị V quay trở lại thăm Sơn. Lúc này, Sơn giả vờ đến nhờ chị V xem giúp vết thương. Lợi dụng lúc người yêu không để ý, Sơn rút dao đâm một nhát vào ngực chị V khiến chị tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị người yêu trách móc, ấm ức ra tay sát hại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.