Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bị bỏ rơi, ra tay sát hại người tình

Tuệ Minh| 29/08/2014 14:31

(HNMO) - Biết người tình chuẩn bị lấy chồng, đối tượng đã tức giận tìm gặp để nói chuyện. Tuy nhiên, cuộc trò chuyện chỉ diễn ra vài phút thì hắn đã rút dao trong người đâm chết nạn nhân.


Ngày 29-8, CSĐT Công an quận 6, TP Hồ Chí Minh cho biết đã bắt giữ Huỳnh Thanh Hiền (19 tuổi, quê Vĩnh Long) để điều tra, làm rõ về hành vi “giết người”.

Đối tượng Huỳnh Thanh Hiền tại cơ quan điều tra.


Trước đó, tối ngày 26-8, Công an nhận được tin báo về một vụ án mạng xảy ra tại con hẻm 231 đường Bình Tiên (phường 8, quận 6) nên đã lập tức tới hiện trường để khám nghiệm và điều tra vụ việc. Qua xác minh, nạn nhân là chị Thạch Thị Huổi (21 tuổi, quê quán Sóc Trăng).

Theo anh Lý Thái Minh (chồng sắp cưới của chị Huổi), trước khi xảy ra vụ việc, anh chở chị Huổi về khu vực trên thì gặp Hiền. Do có quen biết, chị Huổi đứng lại nói chuyện còn anh Minh vào nhà.

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau, anh Minh nghe thấy tiếng la thất thanh của chị Huổi nên chạy ra thì thấy nạn nhân nằm gục trên vũng máu. Chị Huổi được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường, CSĐT quận 6 phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hồ Chí Minh có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm. Tại đây, công an đã thu giữ tang vật là con dao gây án.

Bằng các phương pháp nghiệp vụ, công an đã nhanh chóng khoang vùng để tiến hành xác minh, truy bắt đối tượng.

Ngày 28-8, khi phát hiện một người đúng với nhận dạng của đối tượng Hiền mà các nhân chứng cung cấp, các trinh sát quận 6 đã tiến hành vây bắt và khống chế được đối tượng này đòng thời đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, Hiền khai nhận đã quen biết với chị Huổi khi cùng làm chung ở một nhà hàng tại quận 5 và giữa hai người nảy sinh tình cảm với nhau. Sau khi chuyển chỗ làm, Hiền vẫn thường đến quán cũ để đưa rước chị Huổi. Tuy nhiên, sau khi phát hiện chị Huổi đang chuẩn bị lấy chồng, Hiền đã mang sẵn dao trong người rồi tìm địa chỉ của chị Huổi.

Khoảng 22h tối 26-8, Hiền thấy anh Minh đến đón chị Huổi nên đã lấy xe máy đuổi theo. Khi đến đoạn hẻm 231 đường Bình Tiên (phường 8, quận 6), Hiền nói muốn gặp chị Huổi để nói chuyện và để anh Minh về nhà trước. Tuy nhiên, sau ít phút nói chuyện, đối tượng đã ra tay sát hại nạn nhân.

Bằng các phương pháp nghiệp vụ, công an đã khẩn trương điều tra bắt giữ được Hiền sau 2 ngày hắn tìm cách lẩn trốn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bị bỏ rơi, ra tay sát hại người tình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.