Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bênh bạn bị đánh, nam thanh niên giết chết hai mạng người

Duy Linh| 19/09/2014 14:47

(HNMO) - Thấy bạn bị đánh, Đức ra mặt bênh vực thì bị một nhóm thanh niên lao vào tấn công. Do mang sẵn dao trong người để phòng thân, Đức rút dao chống trả làm hai người chết.


Ngày 19-9, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TPHCM xét xử, tuyên bác kháng cáo và y án tử hình đối với Phạm Hữu Đức (SN 1992 tại Ba Tri - Bến Tre) về tội “giết người”

Bị cáo Đức lĩnh án tử hình về tội giết người.


Theo án sơ thẩm, khoảng 10h ngày, 31-12-2013, Đức cùng một số người bạn đi tổ chức ăn nhậu. Sau đó, cả nhóm rủ nhau đi uống cà phê tại chợ An Thùy. Do trước đó, Đức bị đánh tại chợ này, nên khi đi, Đức mang theo dao để phòng thân.

Trên đường đi, cả nhóm Đức ghé vào một quán gần đó để nhậu và hát karaoke với nhóm bạn gồm Nguyễn Văn Tâm, Lê Văn Hiếu, Nguyễn Văn Hậu, Huỳnh Thanh Trí và một số người khác.

Trong lúc uống rượu, Hiếu cho rằng Trí nói nhiều, không biết kẻ lớn, người nhỏ nên lên ý định tính tiền xong sẽ đánh dằn mặt.

Đến khoảng 18h, khi tính tiền xong, Hiếu liền cầm vỏ chai rượu đánh vào đầu Trí. Do Trí là bạn của mình, nên Đức đứng dậy nắm tay Hiếu can ngăn.

Thấy vậy, Tâm chạy xông đến đánh, rồi dùng ghế xếp ném về hướng Đức. Cùng lúc, Tâm xông tới định đánh tiếp, Đức dùng dao đâm vào người Tâm một nhát.

Đứng bên ngoài nhìn bạn bị đâm, Hậu lao đến dùng vỏ chai nước ngọt ném vào người Đức. Sau khi đỡ được, Đức lao đến đánh, dùng dao đâm vào người Hậu một nhát.

Sau đó, Tâm và Hậu được đưa đi cấp cứu nhưng đều tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bênh bạn bị đánh, nam thanh niên giết chết hai mạng người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.