Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bị vợ dùng dao đâm nên đâm trả khiến vợ mất mạng

Duy Linh| 30/09/2014 14:47

(HNMO) - Ghen vợ ngoại tình, vợ chồng Sang thường nảy sinh mâu thuẫn cãi vã đánh nhau. Đỉnh điểm của giải quyết mâu thuẫn khiến người vợ mất mạng, còn Sang tự tử bất thành.


Ngày 30-9, TAND TPHCM xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Lê Quang Sang (SN 1978 tại quận 9) 20 năm tù về tội “giết người”.


Theo cáo trạng, trong quá trình chung sống, Sang nghi ngờ vợ có bạn trai bên ngoài nên thường xuyên xảy ra cãi vã.

Khoảng 19 giờ ngày 3-11-2013, khi đi làm trở về, Sang gọi vợ mở cửa nhưng chị Hà ở không ra. 15 phút sau, chị Hà ra mở cửa liền bị Sang chửi khiến đôi bên tiếp tục xảy ra cự cãi, đánh nhau. Không chịu thua, chị Hà đánh vào Sang. Tức giận, Sang đánh trả và bóp cổ vợ mình.

Lúc này, chị Hà lấy con dao gần đó đâm Sang một nhát thì bị Sang chụp được. Sau khi giằng được con dao, Sang vật vợ té ngã xuống đất rồi ngồi lên người đưa tay bóp cổ vợ. Khi thấy vợ không còn cử động, Sang lấy dao đâm vào người chị Hà.

Thấy vợ chết , Sang nảy sinh ý định chết cùng nên lấy dây điện cắm vào nguồn rồi chích vào cả hai nhưng Sang không chết. Sau đó, Sang lấy dao tự sát gục xuống nền bất tỉnh. Một lát sau, Sang tỉnh dậy. Biết mình chưa chết cũng không thể thoát tội, Sang đi đến phòng kế bên nhờ người đi trình báo với công an địa phương đến xử vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị vợ dùng dao đâm nên đâm trả khiến vợ mất mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.