Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ghen tuông đồng tính, giết hại người tình rồi tự tử

Nghiêm Ý - Quang Bình| 30/10/2014 10:23

(HNMO) - Đang trong lúc mặn nồng tình cảm, Thuận phát hiện được Thủy có tình cảm với người khác. Ghen tuông, Thuận ra tay sát hại.

Chiều ngày 29/10 TAND tối cao tại TPHCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với Lệ Thị Thuận (SN 1975, quê ở Tiền Giang) tuyên phạt tù chung thân về tội “Giết người”.

Bị cáo tại tòa


Theo bản án sơ thẩm, Thuận có quan hệ đồng tính nữ với chị Lương Thị Thủy và sống chung với nhau từ năm 2007.

Tháng 10/2013, đang trong lúc tình cảm mặn nồng Thuận biết được Thủy có quan hệ tình cảm đồng giới với chị Hồ Thị Thi, nên ghen tức nảy sinh ý định giết hại.

Khoảng 20 giờ ngày 23/12/2013, chị Thủy đang dọn hàng cùng với Thuận thì nhận được tin nhắn của người tình rủ đi chơi. Đến 21 giờ cùng ngày, Thuận thấy Thủy đi chơi cùng với Thi về nên tức giận, hậm hực.

Lúc này, Thuận đi sang phòng trọ của Thi hăm dọa và đề nghị không được đi chơi với Thủy nữa. Khi quay về phòng trọ, Thuận và Thủy gây gỗ với nhau.

Trong lúc mâu thuẫn, Thuận lấy một con dao đâm một nhát vào ngực phải Thủy. SợThủy kêu cứu sẽ bị phát hiện, Thủy dùng tay bịt miệng rồi dùng dao đâm thêm nhiều nhát cho đến chết.

Sau khi giết chết người tình, Thuận vứt con dao, lấy quần áo mới mặc cho người tình và viết thư tuyệt mệnh rồi uống thuốc sâu tự tử. Đến khoảng 5 giờ ngày 24/12/2013, thì được người dân phát hiện đưa đi bệnh cứu chữa và may mắn thoát chết.

Đến ngày 7/1/2014, Thuận bị lực lượng công an bắt giữ và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ghen tuông đồng tính, giết hại người tình rồi tự tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.