Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lấy dao giải cứu bạn bị đánh làm chết người

Duy Linh| 21/11/2014 14:32

(HNMO) - Thấy bạn bị đánh, Sang chạy đi tìm dao giải cứu khiến xảy ra án mạng.


Ngày 21-11, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao chấp nhận kháng nghị tăng án từ 17 năm tù lên 19 năm tù đối với Huỳnh Minh Sang (SN 1992 tại Lấp Vò - Đồng Tháp) về tội “giết người” và giữ nguyên mức án 12 tháng tù về tội “cố ý gây thương tích”.


Theo án sơ thẩm, khoảng 13h30 14-7-2013, anh N.V.T. Nghĩa, Đinh Văn Lợi và Huỳnh Chí Bảo cùng một số người bạn đến quán karaoke Moon (ấp 2, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, Bình Phước) để nhậu tăng hai.

Tại đây, nhóm của Nghĩa được một số tiếp viên nữ vào phục vụ. Trong lúc hát, chị P.T.K.O, tiếp viên của quán mang bia mời Bảo uống nhưng bị người khách này chỉ tay vào mặt. Sau khi cuộc nhậu kết thúc, chị O đến bên Lợi ngồi xin tiền "bo" nhưng Lợi không cho.

Thấy vậy, chị P.T.N cũng là tiếp viên của quán nói “Tụi em đi làm kiếm tiền, có làm gì đâu”. Tức thì, Lợi nắm tóc chị N giật xuống bàn. Nghe tiếng kêu cứu, anh Lý Văn Tam chạy vào phòng can ngăn thì bị Lợi dùng chai bia đập vào đầu.

Lúc này, Sang đứng bên ngoài, nhìn đồng nghiệp của mình bị đánh hội đồng nên chạy đi lấy dao xông vào phòng. Cùng lúc, Sang thấy Nghĩa cũng từ trong bước ra ngoài nên lao đến đâm 2 nhát vào người khiến anh này tử vong sau đó. Tiếp đó, Sang chạy đến đâm vào người Lợi và Bảo để giải cứu anh Tam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lấy dao giải cứu bạn bị đánh làm chết người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.