Theo dõi Báo Hànộimới trên

Án mạng sau tiệc sinh nhật

Duy Linh| 30/01/2015 15:11

(HNMO) - Ngày 30-1, TAND TPHCM xét xử, tuyên phạt Võ Thành Long (SN 1992) tù chung thân và Trần Quang Khoa (SN 1995) 20 năm tù về tội “giết người”.


Tiếp đó, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Văn Phong (SN 1987) và Lê Trọng Nghĩa (SN 1994) cùng 18 tháng tù treo về tội “gây rối trật tự công cộng”.


Theo cáo trạng, các bị cáo cùng ngụ huyện Củ Chi - TP.HCM. Trưa ngày 8-9-2013, Phong tổ chức sinh nhật cho con trai nên mời Long, Khoa, Nghĩa và một số bạn bè đến tham dự.

Khoảng 13h cùng ngày, tiệc tan, nhóm bạn của Phong ra về. Do còn đợi nhau nên cả nhóm đứng lấn chiếm lòng lề đường.

Lúc này, Lê Hoàng Thông, Huỳnh Tấn Tài và Nguyễn Đức Minh cùng đi trên một chiếc xe, chạy ngang qua nhóm Long, nẹt pô, lạng lách nên Khoa nhìn theo.

Tài nhìn thấy nên quay lại hỏi nhưng Khoa không trả lời mà nẹt pô, đưa tay ngoắc cho nhóm Tài quay lại. Khi đến nơi, Thông liền lấy roi điện mang theo chích vào người Khoa khiến ngã xuống đường.

Thấy vậy, nhóm Long xông vào đánh trả nhóm của Thông. Trong lúc ẩu đả, Khoa đã dùng khúc gỗ đánh vào đầu và đánh đấm vào người Minh. Trong khi đó, Long dùng chai bia và khúc gỗ tiếp tục đánh vào đầu của Minh khiến nạn nhân tử vong do chân thương sọ não.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án mạng sau tiệc sinh nhật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.