Theo dõi Báo Hànộimới trên

Y án kẻ đâm chết anh vợ chỉ vì mâu thuẫn nhỏ

Tiến Thành| 01/07/2016 13:53

(HNMO) – Ngày 1-7, TAND Cấp cao tại TP Hồ Chí Minh đã tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Thanh Tùng (sn 1985 tại Sóc Trăng) về tội danh “Giết người”. Chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ, Tùng đã dùng dao đâm chết anh vợ của mình.

Bị cáo Tùng tại Tòa Cấp cao


Trước đó, vào ngày 28-11-2015, trong phiên tòa sơ thẩm lưu động tại xã An Tịnh (huyện Trảng Bàng), TAND tỉnh Tây Ninh đã tuyên phạt Nguyễn Thanh Tùng 18 năm tù về tội giết người. Bản án cũng buộc Tùng phải bồi thường 109 triệu cho gia đình nạn nhân, đồng thời cấp dưỡng cho con gái của nạn nhân số tiền 1,5 triệu đồng/tháng đến khi cháu đủ 18 tuổi. Sau phiên tòa sơ thẩm, Tùng đã gửi đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Nội dung vụ án cho biết, Nguyễn Thanh Tùng là em rể của Đoàn Văn Phương, cả hai đều làm công nhân tại xã An Tịnh (huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh). Ngày 12-7-2015, Tùng đến nhà bố vợ tham gia uống rượu cùng gia đình Phương với một số người bạn.

Đến khoảng 15h cùng ngày, trong lúc những người trong gia đình đang ngồi nói chuyện với nhau, Phương nói với mẹ ruột sáng hôm sau không phụ giúp vợ Tùng bán đồ ăn sáng nữa để về Sóc Trăng đón con của Phương lên. Lúc này, giữa Phương và Tùng phát sinh mâu thuẫn, gây gổ dẫn đến đánh nhau.

Phương vào bếp lấy một con dao Thái Lan đuổi đánh Tùng, được gia đình can ngăn. Sau đó, Tùng điều khiển xe mô tô về phòng trọ tại ấp Suối Sâu (xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng) lấy một con dao rồi quay lại nhà bố vợ.

Khi đến gần nhà bố vợ, Tùng gặp Phương và cả 2 xảy ra xô xát, ẩu đả. Phương bị Tùng cầm dao đâm thẳng vào vùng ngực bên phải rồi bỏ chạy. Phương tiếp tục cầm dao đuổi theo Tùng khoảng 30 mét thì ngã xuống đường bất tỉnh. Lúc này Tùng mới hốt hoảng quay lại cùng gia đình đưa Phương đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Y án kẻ đâm chết anh vợ chỉ vì mâu thuẫn nhỏ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.