Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sắp xét xử vụ “giết người xong chở xác đi đầu thú”

Tiến Thành| 08/11/2016 14:17

(HNMO) - TAND TP Hồ Chí Minh sắp xét xử sơ thẩm bị can Nguyễn Văn Nam (58 tuổi) về tội “Giết người” trong vụ án mà bị can đã chém chết con rể của mình rồi chở thi thể đến cơ quan công an đầu thú.


Bị can Nguyễn Văn Nam


Theo cáo trạng, Tôn Thanh Việt và Nguyễn Thị Thanh Hiền (con gái ông Nam) là vợ chồng. Trong thời gian chung sống, Việt nghi ngờ vợ ngoại tình nên thường ra tay đánh đập.

Không chịu nổi Việt, tháng 4-2016 chị Hiền bỏ về sống ở nhà bố mẹ ruột. Tuy nhiên, Việt vẫn thường xuyên tới tận nhà bố mẹ vợ đánh đập chị Hiền. Việt cho rằng ông Nam và vợ đã ngăn cản việc chị Hiền trở lại chung sống với mình. Vì vậy, Việt thường xuyên có hành động chửi bới bố mẹ vợ thậm tệ.

Khoảng 16h ngày 14-5-2016, sau cuộc nhậu với bạn bè, Việt tới nhà ông Nam để chửi bới, hăm dọa giết cả nhà. Một lúc sau, một người con gái khác của ông Nam vừa đi làm về thì bị Việt lao đến đánh. Lúc này, ông Nam lấy dao rồi chạy ra chém chết Việt. Sau khi gây án, ông Nam chở theo thi thể của Việt tới cơ quan công an đầu thú.

Với hành vi trên, ông Nam bị VKSND TP Hồ Chí Minh truy tố về tội “Giết người” khi đang trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh. Khung hình phạt của tội này từ 6 tháng đến 3 năm tù giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp xét xử vụ “giết người xong chở xác đi đầu thú”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.