Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai kẻ môi giới mại dâm bằng card visit được giảm án

Tiến Thành| 29/11/2016 14:21

(HNMO) - Ngày 29-11, trong phiên xử phúc thẩm, TAND TP Hồ Chí Minh đã quyết định giảm án tù cho cả 2 bị cáo Nguyễn Quang Nhựt và bị cáo Nguyễn Hoàng Trọng trong vụ án mà 2 bị cáo này phạm tội “Môi giới mại dâm”.


Bị cáo Nhựt tại tòa phúc thẩm.


Trước đó, trong phiên sơ thẩm, Nguyễn Hoàng Trọng (35 tuổi, ngụ tại TP Hồ Chí Minh) bị tuyên 5 năm 6 tháng tù, còn Nguyễn Quang Nhựt (53 tuổi, quê Bến Tre) là 6 năm 6 tháng tù. Sau phiên sơ thẩm, Nhựt kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Tại phiên phúc thẩm, sau khi xem xét tình tiết nhà nghèo khó, các bị cáo là lao động chính, HĐXX quyết định giảm án cho Nhựt và Hoàng (dù Hoàng không kháng cáo). Cụ thể, bị cáo Nhựt còn 5 năm 6 tháng tù và Hoàng còn 4 năm 6 tháng tù.

Theo bản án sơ thẩm, hàng ngày, Trọng tới các khách sạn ở khu vực quận 1 (TP Hồ Chí Minh) phát card visit với mục đích môi giới mại dâm, khách nào có nhu cầu thì liên hệ Trọng trực tiếp điều “đào”. Lượng khách ngày một tăng, Trọng đã móc nối làm ăn với Nhựt để tăng lượng gái mại dâm phục vụ khách.

“Báo giá” với khách mỗi lần “vui vẻ” là 1,2 triệu đồng, nhưng Trọng lại nói với gái mại dâm là 1 triệu đồng hòng ăn chặn 200 nghìn đồng. Ngoài ra, sau mỗi lần “đi khách”, gái bán dâm phải chia lại ½ số tiền khách trả cho Trọng hoặc Nhựt.

Với thủ đoạn trên, Trọng và Nhựt điều hành đường dây môi giới mại dâm hoạt động được 4 tháng. Đến ngày 13-8-2015, 3 cô gái đi bán mại dâm ở khu vực Trung Sơn (huyện Bình Chánh) bị bắt quả tang tại khách sạn, Trọng bị bắt giữ khi đang chờ gần khách sạn để thu tiền môi giới. Qua lời khai của các đối tượng trên, công an đã tiến hành bắt giữ thêm Nhựt. Tại cơ quan điều tra, Trọng và Nhựt đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hai kẻ môi giới mại dâm bằng card visit được giảm án

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.