Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyễn Xuân Sơn không thừa nhận chiếm đoạt tiền

Tư Đô| 01/09/2017 06:45

(HNM) - Trong ngày làm việc thứ 4, Hội đồng xét xử tiếp tục thẩm vấn các bị cáo để làm rõ những khuất tất trong việc chi tiền chăm sóc khách hàng sai quy định.

Dẫn giải Nguyễn Xuân Sơn vào phòng xử án. Ảnh: VOV


Hà Văn Thắm khai, chủ trương này được thực hiện từ năm 2009, chỉ có bị cáo và Nguyễn Xuân Sơn quyết định. Hoạt động trả lãi suất ngoài huy động vốn vượt trần quy định của Ngân hàng Nhà nước. Song, Hà Văn Thắm cũng mong xem xét bối cảnh thời điểm đó để nhìn nhận đúng trách nhiệm của các nhân viên dưới quyền. Về chủ trương của Hà Văn Thắm, các bị cáo trong nhóm nguyên là giám đốc chi nhánh và phòng giao dịch của Oceanbank khai, tiền chi lãi ngoài cho hai nhóm khách hàng cá nhân và tổ chức doanh nghiệp, kinh tế, trong đó có các doanh nghiệp thuộc ngành Dầu khí, được thực hiện theo chỉ đạo. Sau khi vụ án được phát hiện, các chi nhánh đã khắc phục một phần thiệt hại, một số chi nhánh đã khắc phục được toàn bộ thiệt hại.

Khi bị thẩm vấn, bị cáo Nguyễn Xuân Sơn khai không nhớ về một số khoản tiền bị cáo buộc là đã chiếm đoạt. Số tiền mà bị cáo nhận được chỉ là để chăm sóc khách hàng, "đối ngoại" và đã chi hết...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Xuân Sơn không thừa nhận chiếm đoạt tiền

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.