Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lãnh đạo Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn phủ nhận việc nhận tiền

Tư Đô| 12/09/2017 07:29

(HNM) - Các cá nhân bị triệu tập đã phủ nhận lời khai của bị cáo Nguyễn Thị Minh Thu trước đó về việc 4 lãnh đạo công ty nhận 19 tỷ đồng “chăm sóc khách hàng”.

Tiếp tục phần xét hỏi, 4 lãnh đạo và nguyên lãnh đạo của Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn đã có mặt theo giấy triệu tập của tòa để đối chất lời khai với bị cáo Nguyễn Thị Minh Thu (nguyên Tổng Giám đốc Oceanbank).


Bị cáo Nguyễn Thị Minh Thu (nguyên Tổng Giám đốc OceanBank) - Ảnh: Tuổi trẻ


Các cá nhân bị triệu tập đã phủ nhận lời khai của bị cáo Nguyễn Thị Minh Thu trước đó về việc 4 lãnh đạo công ty nhận 19 tỷ đồng “chăm sóc khách hàng”. Các cá nhân trên khẳng định không nhận tiền chi lãi ngoài, cho rằng đó là lời khai một phía, thậm chí là hình thức “vu khống”.

Cũng trong ngày xét xử 11-9, trước khi kết thúc phần xét hỏi, các luật sư đã đặt câu hỏi đối với đại diện Ngân hàng Nhà nước về công tác giám sát hoạt động của Oceanbank, công tác giám định thiệt hại theo yêu cầu của cơ quan điều tra. Đại diện Ngân hàng Nhà nước cho rằng, trách nhiệm giám sát thuộc các chi nhánh cấp tỉnh, thành của Ngân hàng Nhà nước... Đại diện cơ quan công tố cũng tham gia thẩm vấn, đặt câu hỏi đối với đại diện Tập đoàn Dầu khí Việt Nam về việc có hay không chủ trương bắt buộc các đơn vị thành viên phải gửi tiền tại Oceanbank. Đại diện Tập đoàn cho rằng có chủ trương này nhưng không bắt buộc...

Dự kiến, tòa tiếp tục làm việc vào ngày 14-9 với phần tranh luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn phủ nhận việc nhận tiền

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.