Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt bộ truyện tranh khoa học dành cho thiếu nhi “Trường học Côn trùng”

Hoàng Lân| 16/03/2016 10:32

(HNMO) – Bộ truyện tranh khoa học dành cho thiếu nhi “Trường học Côn trùng” gồm 12 tập do NXB Dân trí và Phúc Minh Books phát hành vừa ra mắt độc giả.

Bộ truyện "Trường học Côn trùng" gồm 12 tập


Bộ truyện "Trường học Côn trùng" của tác giả Ngô Tường Mẫn gồm 12 tập, là câu chuyện về một ngôi trường nhỏ bé, một thế giới động vật thu nhỏ, nơi xảy ra bao sự việc lí thú và hài hước giữa những người bạn tí hon đáng yêu và cá tính.

Trong bộ sách không chỉ có những câu chuyện thú vị được miêu tả qua lối nói chuyện ngộ nghĩnh của các nhân vật, cùng với cách vẽ tranh hài hước mà còn chứa đựng một lượng lớn thông tin khoa học bổ ích.

Bộ truyện là kiến thức cơ bản về đời sống của những con côn trùng trong tự nhiên


Bộ truyện tranh với những kiến thức cơ bản về các loài côn trung sẽ giúp các em thiếu nhi hiểu hơn về thế giới côn trùng xung quanh mình như loại bọ hung lăn phân có chức năng gì? Làm thế nào để có mật ong? Các loài côn trùng sống ra sao, có tuổi thọ bao lâu?...

"Trường học Côn trùng" như một cuốn “bách khoa toàn thư” thu gọn về thế giới các loài vật nhỏ bé hứa hẹn sẽ khiến các em nhỏ có thêm nhiều niềm vui đọc sách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt bộ truyện tranh khoa học dành cho thiếu nhi “Trường học Côn trùng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.