Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh: Tổ chức hội sách 20-11

Tuệ Diễm| 13/11/2017 15:21

(HNMO) - Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Công ty Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam sẽ tổ chức Hội sách 20-11 tại Đường sách TP Hồ Chí Minh. Hội sách bắt đầu từ ngày 15-11 đến hết ngày 20-11.

Hội sách 20-11 chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.


Trong hội sách, Công ty Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam sẽ dành cho bạn đọc nhiều chính sách hấp dẫn: chiết khấu cao từ 30-50%, nhiều đầu sách nhi đồng giá chỉ 10.000 đến 35.000 đồng và quà tặng theo giá trị đơn hàng. Đây sẽ là cơ hội để các bạn đọc có thể tìm thấy được nhiều món quà ý nghĩa dành tặng đến thầy cô như những Combo “Những bài học cuối tiết”.

Combo sách "Những bài học cuối tiết" là loạt combo sách theo chủ đề môn học với những kiến thức bên ngoài giáo trình, như những câu chuyện kỳ thú mà thầy cô luôn kể thêm cho học sinh mỗi cuối tiết. Món quà thay lời cảm ơn vì những ham muốn học tập mà thầy cô đã truyền dạy cho học trò.

Bên cạnh đó, Hội sách tổ chức nhiều không gian để gắn kết thầy cô cùng học trò của mình thông qua các buổi tọa đàm và các hoạt động ý nghĩa xoay quanh chủ đề Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Vào lúc 9h30, Chủ nhật (19-11), tại Đường sách TP Hồ Chí Minh sẽ có buổi giao lưu cho các bạn trẻ với chủ đề cùng tự tay nhào nặn nên những bông hồng độc đáo làm quà cho cô thầy.

Đến 16h30 cùng ngày, tại sân khấu Đường sách TP Hồ Chí Minh sẽ có buổi tọa đàm chia sẻ về câu chuyện việc dạy văn và trồng người qua các thế hệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Tổ chức hội sách 20-11

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.