Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Enrique: "Messi, Suarez, Neymar không phải là máy móc"

Vấn Thiên| 05/04/2016 15:53

(HNMO) – Sau khi để thua Real Madrid trong trận El Clasico, HLV Enrique vẫn lên tiếng bênh vực các học trò, thày vì đưa ra nhưng lời chỉ trích.

Bộ ba M-S-N vẫn là những "sát thủ" hàng đầu trong bóng đá. Ảnh: EPA


Messi – Neymar – Suarez luôn được đánh là bộ ba "sát thủ", có khả năng hủy diệt bất kỳ hàng phòng thủ đối phương nào. Dẫu vậy, tam tấu từng ghi 107 bàn tại giải năm nay lại hoàn toàn bất lực trong việc đưa bóng vào lưới Real Madrid, ở trận cầu siêu kinh điển diễn ra cuối tuần trước. Đáng chú ý, người làm thay nhiệm vụ của ba chân sút hàng đầu này lại là hậu vệ Gerard Pique.

Tuy nhiên, sau thất bại 1-2 ngay trên sân nhà Nou Camp, HLV Luis Enrique vẫn bày tỏ sự ủng hộ đối với các học trò, bất chấp nhiều ý kiến cho rằng bộ ba này đã có màn trình diễn kém cỏi.

“Họ là những cầu thủ giỏi nhất khi chơi đúng vị trí. Thế nhưng điều này không có nghĩa họ không thể bị đánh bại hay bị vượt qua. Messi, Neymar và Suarez không phải là máy móc”, nhà cầm quân tài năng phát biểu.

“Tôi không lo lắng vì họ thuộc đẳng cấp khác và đến từ thế giới khác. Thậm chí việc đặt thêm niềm tin vào họ cũng là điều không thể. Chúng tôi thật may mắn vì sở hữu những cầu thủ như vậy”, ông nói thêm.

Trận thua trước Real Madrid đã chấm dứt mạch 39 trận bất bại của Barcelona. Dẫu vậy, nhà cầm quân 45 tuổi vẫn không tỏ ra quá lo lắng, mà cho biết thất bại này sẽ tạo động lực, để đội bóng của ông giành nhiều chiến thắng hơn nữa và khởi đầu sẽ là cuộc chạm trán với Atletico Madrid tại lượt đi tứ kết Champions League.

Đây được dự đoán sẽ là một trận đấu khó khăn khác cho thầy trò HLV Erique, do Atletico đang sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất tại giải năm nay, với kỷ lục chỉ thủng lưới 3 lần trong 8 trận. Trong quá khứ, “Gã khổng lồ” xứ Catalan đã từng bị đối thủ cướp ngôi vô địch La Liga 2014 và sau đó bị “hất cẳng” khỏi Champions League cùng năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Enrique: "Messi, Suarez, Neymar không phải là máy móc"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.