Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lộ diện tân binh thứ ba của Ngoại hạng Anh mùa 2017-2018

Thương Nguyệt| 30/05/2017 15:41

(HNMO) - Thầy trò HLV David Wagner giành suất thăng hạng lên chơi ở Ngoại hạng Anh sau khi đánh bại đối thủ trong loạt luân lưu đầy “cân não”.

Trước tính chất quan trọng của trận play-off đắt giá nhất thế giới (170 triệu bảng cho đội lên hạng), Huddersfield và Reading đều thi đấu rất thận trọng. Đây là lý do chính khiến hai đội đều bất thành trong khâu ghi bàn và buộc phải phân định thắng thua ở loạt đá luân lưu.

Huddersfield lần đầu góp mặt tại giải đấu cao nhất nước Anh kể từ năm 1972 sau khi đánh bại Reading tại trận play-off hôm 29-5 (giờ địa phương). Ảnh: JMP/SkyBet


Trên chấm 11m định mệnh, thủ môn Ali Al-Habsi của Reading dù thành công ngăn cản loạt đá thứ hai, nhưng các đồng đội Liam Moore và Jordan Obita lại thất bại ở hai loạt đá cuối.

Trong khi đó, Huddersfield chỉ đá hỏng một lần, còn người hùng Christopher Schindler không mắc sai lầm nào ở loạt cuối cùng, ấn định chiến thắng 4-3 để mang lại cho đội nhà tấm vé dự Ngoại hạng Anh sau 45 năm chờ đợi.

Như vậy, giải hạng Nhất đã khép lại với 3 đội góp mặt tại Ngoại hạng Anh mùa tới là Newcastle United, Brighton & Hove Albion và Huddersfield Town.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện tân binh thứ ba của Ngoại hạng Anh mùa 2017-2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.