Theo dõi Báo Hànộimới trên

Man City trở lại ngôi đầu sau chiến thắng trước Tottenham

Theo Zing| 20/04/2019 20:45

Trong trận đấu sớm ở vòng 35 Premier League vào lúc 18h30 ngày 20-4, Man City đã giành chiến thắng 1-0 trước Tottenham trên sân nhà Etihad.


Sau khi bị Totttenham loại khỏi Champions League, Man City tiếp tục tiếp đón đối thủ khó chịu này trên sân nhà Etihad trong khuôn khổ Premier League. Tham vọng của Man City không chỉ giành trọn 3 điểm để duy trì lợi thế trong cuộc đua vô địch với Liverpool, mà còn là trả hận thất bại khó nuốt tại Champions League.

Ngay phút thứ 5, Man City đã mở tỷ số nhờ công của tiền vệ trẻ Phil Foden. Sergio Aguero là người kiến tạo với pha đánh đầu loại bỏ hàng phòng ngự Tottenham.

Bàn thắng sớm của Phil Foden đã định đoạt số phận trận đấu. Ảnh: Getty.


Những phút còn lại của hiệp 1 chứng kiến Tottenham với lối đá phản công khó chịu liên tục có những cơ hội về phía khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên, Christian Eriksen và Son Heung-min đều không thể thắng được Ederson.

Bước sang hiệp 2, thế trận giữa hai đội không có gì thay đổi. Man City áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng và có những cơ hội đáng chú ý của Sterling, song Tottenham không thiếu những pha bóng uy hiếp khung thành Ederson.

Tuy nhiên, Son Heung-min hay Lucas Moura đều bỏ lỡ đáng tiếc. Đáng chú ý, trọng tài đã bỏ qua một số tình huống chạm tay của cầu thủ 2 đội trong vùng cấm.

Thắng trận 1-0, Man City trở lại ngôi đầu bảng Premier League với 1 điểm nhiều hơn Liverpool. Đối thủ của Man City trong cuộc đua vô địch sẽ có trận đấu với Cardiff City vào lúc 22h ngày 21-4 trên sân khách.

Vòng tới, Man City sẽ đối đầu với MU tại Old Trafford vào lúc 2h ngày 25-4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City trở lại ngôi đầu sau chiến thắng trước Tottenham

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.