Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim “Lối về miền hoa” sẽ nối sóng “Thương ngày nắng về” phần 1

Yên Nga| 26/01/2022 20:01

(HNMO) - Sau khi khép lại phần 1 bộ phim “Thương ngày nắng về”, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng bộ phim “Lối về miền hoa” về đề tài nông thôn, vào 21h30 các ngày thứ hai, thứ ba, thứ tư trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 7-2.

Các diễn viên trẻ với lối diễn linh hoạt là điểm hấp dẫn của bộ phim.

“Lối về miền hoa” của đạo diễn Vũ Minh Trí, do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) thực hiện, tiếp nối những bộ phim về đề tài nông thôn được khán giả đón nhận tích cực. Phim xoay quanh nhóm bạn trẻ lớn lên ở một làng hoa ven đô và câu chuyện trưởng thành của họ. Trong đó, nhân vật chính là Lợi – một thanh niên trẻ tuổi làm nghề buôn hoa từ làng cho các cửa hàng hoa ở tỉnh nọ. Lợi chơi thân với Linh béo và Bão. Ba chàng trai luôn tự xưng là “ba người lính ngự lâm” mang trong mình trái tim chân thành, nhiệt huyết và cũng đầy nghĩa hiệp. 

Nhưng trong mắt Thanh – chị gái Bão, họ chỉ là những cậu chàng có lớn mà không có khôn, vô cùng đáng ghét. Mối quan hệ oan gia của Lợi và Thanh trở thành mạch chính để dẫn dắt khán giả vào những câu chuyện về đời sống dung dị, chân thực ở làng quê. Trong phim, những thanh niên thế hệ mới ở nông thôn trải qua đủ thứ gia vị ngọt ngào, cay đắng; vị của sự bồng bột, của nuối tiếc; vị của tình yêu đầu tựa mật; vị của sự thất bại mà chẳng sờn lòng; vị điên cuồng mà phấn chấn… để rồi dần trưởng thành. 

“Lối về miền hoa” xoay quanh ba thanh niên trẻ tuổi ở làng và quá trình trưởng thành của họ.

Điểm nhấn của bộ phim là câu chuyện tình bạn với sự hóa thân tươi mới, trẻ trung của Trọng Lân, Lâm Đức Anh, Mạnh Quân rất sinh động, hài hước nhưng không kém phần cảm động. Bên cạnh tình yêu, tình bạn, vấn đề lập nghiệp của thanh niên, phim còn có những tình tiết thú vị về tình cảm gia đình, làng xóm. 

“Lối về miền hoa” có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, lối diễn linh hoạt như Trọng Lân vai Lợi, Anh Đào vai Thanh, Tô Dũng vai Nghĩa, Mạnh Quân vai Bão, Lâm Đức Anh vai Linh… tạo nên hương vị lạ, cái nhìn mới về cuộc sống nông thôn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim “Lối về miền hoa” sẽ nối sóng “Thương ngày nắng về” phần 1

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.