Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vua đầu bếp Thanh Hòa tham gia phim “Bếp hát”

Hoàng Lân| 12/09/2013 09:48

(HNMO) – Vua đầu bếp Thanh Hòa được đoàn làm phim “Bếp hát” mời tham gia với vai trò làm chuyên gia hướng dẫn cho các diễn viên trong phim, bởi câu chuyện trong phim xoay quanh nhiều đến việc bếp núc.

Thanh Hòa đang hướng dẫn cho các diễn viên trẻ các thao tác trong làm bếp


"Bếp hát" là phiên bản Việt của "The kitchen musical" - serie truyền hình nổi tiếng của Singapore được sản xuất vào năm 2011 từng được phát sóng rộng rãi ở 12 quốc gia trên thế giới và là đại diện duy nhất của châu Á lọt vào đề cử giải EMMY uy tín của Mỹ giành cho các bộ phim truyền hình trên khắp thế giới. Bếp hát dài 13 tập xoay quanh câu chuyện Mộc Miên - một tiểu thư con nhà giàu vừa mới tốt nghiệp trường dạy nấu ăn Le Cordon Bleu danh tiếng tại Pháp, cô trở về Việt Nam và làm bếp phó ở nhà hàng của cha mình. Những tình tiết lãng mạn và kịch tính xoay quanh chuyện tình cảm giữa Mộc Miên với bếp trưởng Hoàng Quân và bếp phó Đỗ Duy cùng sự xuất hiện của Bảo Ngọc - người yêu cũ của Quân sẽ mang đến bức tranh nhiều cảm xúc cho người xem, bên cạnh phần âm nhạc vui tươi, sâu lắng, những vũ điệu sôi động cùng những món ăn tuyệt vời.

Để mang đến những hình ảnh sống động và chân thực nhất về “Bếp hát”, đoàn làm phim đã mời “Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam 2013” Ngô Thanh Hòa với vai trò làm chuyên gia hỗ trợ kỹ năng bếp và nhà hàng cho các diễn viên của đoàn phim.

Thanh Hòa với Lều Phương Anh và Dũng Hà


Dù đang bận rộn với công việc và những kế hoạch sau khi đăng quang cuộc thi nhưng Thanh Hòa đã nhận lời tham gia hỗ trợ để các diễn viên hoàn thành tốt vai diễn của mình. Buổi học kỹ năng với Vua đầu bếp Thanh Hòa không chỉ đem đến những kiến thức bổ ích mà các diễn viên còn được tiếp thêm niềm đam mê ẩm thực và tinh thần làm việc như một đầu bếp chuyên nghiệp.

Những diễn viên tham gia bộ phim này là Lam Trường, NSƯT Thành Lộc, Tú Vi, Phương Thanh, Minh Thuận, Văn Anh, Trà My, Yaya Trương Nhi, Lân Nhã, Lều Phương Anh, Will(365), Quang Đăng, Anh Tài, Diệp Lâm Anh, Milan Lê, Dũng Hà, Annie Huỳnh Anh… không phải là những đầu bếp chuyên nghiệp, vì thế để vào những vai đòi hỏi kỹ năng nấu nướng, những diễn viên này phải học qua một số kỹ năng làm bếp. Thanh Hòa đã giúp những diễn viên một số kỹ năng cơ bản của đầu bếp.

Thanh Hoà chia sẻ cảm xúc khi trở thành "thầy giáo" của các diễn viên: "Tôi rất vui khi được tham gia vào vai trò này, thứ nhất là vì phim trường của bộ phim cũng chính là nơi diễn ra Vua đầu bếp - MasterChef mùa đầu tiên, nó làm tôi nhớ lại khoảng thời gian tham dự cuộc thi, dường như dư âm và cảm nghĩ về căn bếp vẫn còn lảng vảng đâu đây. Thứ hai, đây là bộ phim về nghề bếp khá thú vị, tôi thấy chính mình ở trong từng vai diễn của các diễn viên.

"Bếp hát" do hai đạo diễn trẻ Phan Gia Nhật Linh (Phan Xine) và Danny Đỗ phối hợp thực hiện cùng với sự tham gia của nhạc sỹ Đức Trí trong trong vai trò đạo diễn âm nhạc và biên đạo múa Tấn Lộc đảm nhiệm phần vũ đạo.

Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào trung tuần tháng 10 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vua đầu bếp Thanh Hòa tham gia phim “Bếp hát”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.