Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những bộ phim đáng xem trong dịp lễ Valentine và 8-3

T.Minh| 13/02/2019 16:39

(HNMO) - Ngày Lễ tình nhân 14-2 và ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là thời điểm ra mắt của nhiều

Tình đầu thơ ngây

Câu chuyện xoay quanh mối tình học trò ngây thơ, trong trắng, hồn nhiên của Mỹ An (Lâm Thanh Mỹ) và Thiên (Jsol). Mỹ An luôn thầm thương trộm nhớ anh chàng Thiên - nam sinh khóa trên, giỏi toàn diện, đẹp trai, lại là con nhà giàu. Tuy được gắn mác “hoàng tử trong mộng” của các cô gái trong trường, nhưng Thiên tính tình lập dị, lạnh lùng, ít giao lưu với bạn bè cùng trang lứa và luôn mơ mộng trở thành siêu sao ca nhạc. Một ngày nọ, bố An phải đi công tác xa nên đành gửi gắm con gái ở nhờ nhà người bạn thân nhất, để rồi Thiên bỗng có thêm một cô bạn cùng nhà bất đắc dĩ.

Bộ phim Việt "Tình đầu thơ ngây" là bộ phim được mong đợi dịp Valentine 2019.


Biết được khao khát chiến thắng cuộc thi âm nhạc học đường và nỗi sợ bị người cha cấm cản theo đuổi âm nhạc của Thiên, Mỹ An đã động viên anh chàng đăng ký tham gia cuộc thi Be A Star. Cô hỗ trợ Thiên tìm kiếm thành viên, thành lập ban nhạc, đồng thời giúp anh giấu giếm cha mỗi lần đi tập luyện về muộn. Dần dà, Thiên cũng tìm được những người đồng đội ưng ý và trở thành đối thủ đáng gờm của Zero 9 trong cuộc thi.

“Tình đầu thơ ngây” là phim thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, thanh xuân vườn trường theo dòng phim thần tượng Việt Nam của đạo diễn Nguyễn Tiến Thành. Phim ra rạp đúng ngày 14-2-2019.

Nụ hôn đầu

“Nụ hôn đầu” xoay quanh hai nhân vật chính là Giang Trực Thụ và Viên Tương Cầm. Trong khi Giang Trực Thụ là một chàng trai thư sinh toàn năng lạnh lùng, hàng ngàn học sinh mến mộ thì Tương Cầm lại là một cô nàng hậu đậu, ngây thơ và đem lòng mơ mộng về người mà cô quyết định sẽ ảnh hưởng đến mình suốt cuộc đời. Từ lần đầu tiên gặp mặt, đến những cảm xúc lẫn lộn không thể diễn tả thành lời và cuối cùng là can đảm nói ra hết tình cảm của bản thân, hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực của cả hai tràn ngập trong những giai thoại ngọt ngào và lãng mạn.


Thuộc thể loại thanh xuân vườn trường lãng mạn dưới góc nhìn của đạo diễn Frankie Chen, “Nụ hôn đầu” mang theo cảm xúc tươi mát ngọt ngào của tuổi trẻ, sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi muốn ôn lại cũng như hâm nóng tình cảm. Phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp ở Việt Nam vào ngày 15-2-2019.

Alita: Thiên thần chiến binh

Ở thế kỷ XXVI, nữ cyborg Alita bị bỏ rơi ở một bãi rác thải của Iron City và được cứu chữa bởi tiến sĩ Dyson Ido. Sau khi tỉnh dậy, cô không còn nhớ mình là ai và thế giới của cô đang sống như thế nào. Trong khi bác sĩ Ido ra sức che giấu quá khứ phức tạp của Alita thì người bạn mới là Hugo tìm cách giúp cô lấy lại ký ức.


Phim lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng đã từng gây ấn tượng sâu sắc với độc giả phương Tây khi được phát hành, cũng như từng được chuyển thể thành phim hoạt hình vào đầu những năm 90 của thế kỷ trước. Ý tưởng về những chiến binh robot sinh học của tương lai cùng những trận chiến khốc liệt giữa những người-lai-máy để tìm lại ký ức và bảo vệ những con người mà Alita yêu thương giúp Alita trở thành một trong những nhân vật nữ ấn tượng nhất từng được sáng tạo trong truyện tranh.

Phim “Alita: Thiên thần chiến binh” do đạo diễn Robert Rodriguez cùng nhà sản xuất James Cameron, Jon Landau bắt tay sản xuất, thuộc thể loại lãng mạn, hành động, khoa học viễn tưởng, sẽ chính thức khởi chiếu tại các rạp ở Việt Nam vào ngày 14-2-2019.

Sinh nhật chết chóc 2

Nối tiếp thành công không tưởng từ phần 1 được ra mắt vào năm 2017, thương hiệu hài - kinh dị “Sinh nhật chết chóc 2” (Tựa gốc: Happy death day 2U) tiếp tục trở lại màn ảnh vào dịp Valentine này. Thuộc dòng phim kinh dị kinh phí thấp (kinh phí chưa đến 5 triệu USD) nhưng lại thu về lãi “khủng” (xấp xỉ 125,5 triệu USD toàn cầu, gấp 5 lần), phần đầu tiên mang tên Sinh nhật chết chóc 1 đã nhận được sự ủng hộ của giới trẻ toàn cầu bằng câu chuyện kinh dị, với lối kể chuyện hấp dẫn nhưng lại chẳng kém phần giật gân, hài hước. Thành tích đáng nể đó đã giúp cho xưởng phim kinh dị đỉnh cao của thời đại Blumhouse và Universal tiếp tục bắt tay để thực hiện phần 2 cho loạt phim.


Trong phần 2, bên cạnh nữ diễn viên tài năng Jessica Rothe cùng dàn diễn viên của phần phim trước với những cái tên như Israel Broussard, Ruby Modine, Rachel Matthews và đặc biệt là 2 diễn viên gốc Việt, Phi Vu và Tran Tran. Ngoài vị trí giám đốc sản xuất vẫn thuộc về Jason Blum, “Sinh nhật chết chóc 2” vẫn đón chào sự trở lại của vị đạo diễn trẻ của thể loại phim kinh dị Christopher B. Landon trong vai trò chắp bút kịch bản và đạo diễn. Bộ phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 15-2-2019.

Công viên kỳ diệu

“Công viên kỳ diệu” là một tác phẩm hoạt hình được sáng tạo dưới bàn tay của hãng phim Ilion Animation Studios tới từ xứ sở bò tót và hãng phim danh tiếng Paramount. Lấy bối cảnh vào năm 1990, “Công viên kỳ diệu” (tựa gốc: Wonder Park) kể câu chuyện về cô bé June, người luôn mang trong mình những ý tưởng sáng tạo ngây ngô và thơ mộng nhất mà trẻ em có được.

June tưởng tượng và vẽ lên công viên kỳ diệu của mình với tên Wonderland. Phép màu xảy ra khi công viên tưởng tượng nơi mà con người cùng các loài động vật có thể giao tiếp với nhau của em lại thực sự có thật. Với sự giúp đỡ của những bạn bè muông thú, June có nhiệm vụ phải bảo vệ Wonderland khỏi lũ Chimpan Zombie xấu xa.


Với những màu sắc rực rỡ, kỳ ảo đầy mê hoặc, chuyến phiêu lưu của cô bé June với những người bạn động vật đáng yêu trong "Công viên kỳ diệu" hứa hẹn sẽ lôi cuốn không chỉ hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới mà chắc chắn cũng khiến người lớn siêu lòng. Bộ phim được kỳ vọng sẽ gây tiếng vang lớn và khẳng định thêm vị thế của hãng Paramount trên thị trường điện ảnh.

“Công viên kỳ diệu” do biên kịch Josh Appelbaum và André Nemec viết kịch bản, với sự tham gia lồng tiếng của nhiều cái tên nổi tiếng như Jennifer Garner, Matthew Broderick, John Oliver, “thiên nga” Mila Kunis, Kenan Thompson, Ken Jeong, Norbert Leo Butz, Brianna Denski và Ken Hudson Campbell. Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 15-3-2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những bộ phim đáng xem trong dịp lễ Valentine và 8-3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.